Það er alveg furðulegt hvað fólk heldur alltaf það versta um fólk. Því ég tók þessu ekki þannig að þú værir bara hérna: ojbara hvað hún er feit, veit ekki hvort ég get verið með henni svona, en ég vissi að það er einmitt það sem fólk VILL túlka út frá svona og helst tala um það hvað aðrir eru glataðir fyrir segja svona og aaarrrrggggg!
Svo auk þess hafðiru líklegast byrjað með henni þegar hún var með smá á sér, því fólk breytist ekkert í “kjötbollur” á einu ári eða eitthvað og úúúfffff
ANYWHOOO Þó ég hafi ekkert á móti feitu fólki, þá er ég sterklega á móti því að vera feitt! (já reynið að túlka þetta á einhvern fáránlegan hátt eins og ég sé manneskja sem hatar feitt fólk!) Því að það er náttúrulega bara óhollt, og það sem maður hugsar þegar maður sér feitt fólk er ekki “ojjj sjáiði hvað hún/hann er ljót/ur” heldur “vá.. þessari manneskju hlýtur að líða illa með sjálfa sig og/eða annað”
Þessvegna hvet ég alla þá sem að eru með fitu á sér (og líka þá sem sitja bara heima hjá sér í tölvunni allan daginn og hreyfa sig ekki neitt þó þeir haldi að þeir þurfi þess ekki því þeir eru ekki með neina fitu á sér (as in me 8-) ) að rífa sig uppúr sófanum! Hætta allir sjálfsvorkunn! Og drífa sig í ræktina eða að æfa einhverja skemmtilega íþrótt! Vegna þess manni líður betur með sjálfan sig á eftir, fær aukið sjálfstraust vegna þess að maður er farinn að bera virðingu fyrir líkamanum sínum og sjálfum sér og verður ánægður með sig þegar maður sér árangur.
Bless og takk fyrir mig