ég hætti með gellunni minni á síðasta þriðjudag eftir tæpt hálfs árs samband og ég fékk bara týpískt heartbreak og er búinn að vera í fkn rusli og allt það dæmi og ég get ekki hætt að hugsa um hana og allt það og ber mig fyrir það og kenni mér um hvað fór úrskeiðis og það eina sem veitir mer í raun huggun er Johnny Cash,Bítlarnir og þannig tónlistarmenn sem hafa náttla upplifað það sama og ég er bara í krísu og ég fíla þetta ekki,en málið er það að ég nenni engan veginn að vera í helvítis fokkin sjálfsvorkunn heldur vera bera glaður að henni sé bara að ganga vel og ég held bara áfram eins og hún..

..en málið er bara að ég er ekki með lykilinn að þessari fkn hurð sem gerir mér kleift að líða þannig að ég get verið frjáls frá þessum skítatilfinningum því ég hef aldrei lent í svona miklum sora áður en allavega mér fannst ég verða að tjá mig hvað er í gangi í hausnum á mér og mér myndi þykja vænt um að fá smá hjálp ef hún er til og líka kannski sem hafa lesið það sem ég hef verið að skrifa um frá því december

takk
My name is Earnie Douglas but my friends call me Chip