ÉG er búin að heyra allt sem þarf að heyra um þetta mál og ég veit hvað ég er að tala um!
ÆTLARÐU VIRKILEGA AÐ REYNA AÐ SEGJA AÐ ÞÚ HAFIR EKKI VERIÐ MEÐ BESTU VINKONU HENNAR?!?! bara svona smá reminder.. ÞÚ BYRJAÐIR MEÐ HENNI! Helvítis drullusokkurinn þinn! og VÍST varstu að slefa upp í móðursystur hennar! alla vega segir Lucina það, móður systir hennar og…. ÞÚ… já, þú sagðir mér það!.. og þetta var ekki einu sinni HÁLFUM SÓLARHRING EFTIR AÐ ÞÚ OG LUCINA HÆTTUÐ SAMAN.
Ég er að verða alveg þó nokkuð pirruð á þér! Þú bara ÆTLAR EKKI AÐ LÁTA ÞIG HVERFA? ÞÚ ERT ALLTAF KOMINN AFTUR ÞEGAR ÉG ER LOKINS FARIN AÐ HALDA AÐ ÉG SÉ LAUS VIÐ ÞIG, HELVÍTIS MELLAN ÞÍN! Og þegar ég er ekki sátt með einhvern, er ekki gott að vera í kringum mig, þannig ég ætla að ráðleggja þér að halda þig eins langt frá mér og fólkinu MÍNU og þú getur.
Og hvernig væri að fara að láta Lucinu vera? GROW UP AND GET ON WITH YOUR LIFE!!! Ég bara skil ekki af hverju þú ert ennþá að reyna að tala við hana! Sérstaklega ekki eftir að þú varst búinn að segja mér að eina ástæðan fyrir að þú hættir með hana í fyrsta skipti var af því að hún öskraði á þig (jesús, vertu ekki svona viðkvæmur) og að þú vildir sýna henni að þú hefðir aðra kosti (that's just mean). HVAÐ ER AÐ? MISSTI MAMMA ÞÍN ÞIG SVONA ALVARLEGA Á HAUSINN ÞEGAR ÞÚ VARST LÍTILL? Reyndu bara að sætta þig við það að það dýrka þig ekki allir sem koma nálægt þér og þú ert ekki bestur og mestur og í guðanna bænum HÆTTU AÐ REYNA AÐ SPILA ÞIG SVONA SAKLAUSANN! Í alvörunni, þú ert eitt það sorglegasta fyrirbæri sem ég hef kynnst!.. and I'm not just saying that.
og svona fyrst ég er að þessu.. smá news flash:
Þú átt ekkert meira bágt en margir aðrir, þú varst að falla úr skóla og það var EKKI Lucinu að kenna, You know what? ÞAÐ ER ÞÉR AÐ KENNA! Ef þú villt ekki falla úr skóla… reyndu þá að… *-) MÆTA Í HANN? Gæti hjálpað.. Það er ekki hægt að labba bara til næstu manneskju og kenna henni um þín mistök! þannig virkar þetta bara ekki.
Oooog já, bara til að þú vitir það, þá verður maður þreyttur á að hlusta á þig tala um það hvað gerðist í sambandinu ykkar og hvað þú átt mikið bágt. Það vita allir hvernig þú ert, og þú átt ekki einn dropa af samúð inni hjá mér.
Þannig það væri bara best fyrir þig að skríða aftur ofan í ruslahauginn sem þú komst úr og reykja þitt hass í friði. og ég því miður vorkenni þér ekki neitt! þú ert alger aumingi og ég vona að restin af þessari ævi þinni eigi eftir að vera ÖMURLEG og eftir hana… rotnaðu í helvíti… Í BITUM! =@
I've been a loser all my life, I'm not about to change
If you don't like, there's the door, nobody made you stay.