Annars hvað varðar þetta með varaskeifur þá held ég að það sé bara mjög persónubundið og það á örugglega ekki bara um karlmenn að eiga sér varaskeifur. Annars hef ég aldrei upplifað þetta en get vel trúað því að það sé særandi að vera alltaf þessi sem er bara auka :/
Allavega gefur mín reynsla svo til kynna að það sé víst voða hentugt fyrir suma að eiga svona varaskeifur og draga svo mann á asnaeyrum þangað til eitthvað skárra býðst!
- Er gaman af biluðu bulli? Skoppaðu þá eins og fiskur í algjöru rugli!!
ég held að voða fáir útvegi sér svona varaskeifur. Ég meina hver vill second best?
Hinsvegar held ég að málið sé frekar að einhver stelpi gerir sér vonir um einhvern strák en hann hefur ekki þannig áhuga á henni. Svo þegar allt fer til fjandins lítur hún þannig á að hann hefur liitð á sig sem varaskeifu.
ég gæti verið allveg úti að aka núna en þetta var bara svona pæling.
Þegar stelpa er búin að vera að dúlla sér mér stráki, og hann hættir allt í einu að sína henni áhuga.. og lætur hana ekkert vita af því er hún ekkert annað en varaskeifa.
Svo kemur hann alltaf hlaupandi til baka ef honum er hafnað og sami leikurinn endurtekin…
Ég verð nú bara að segja að ég held að það séu miklu frekar stelpur sem að séu með varaskeifur. Eða ég held ekkert, ég veit það.(að sjálfsögðu ekki ALLAR stelpur.. -_-')
Það er verið að tala um að ef þú ert að dúlla þér með einhverri en nærð síðan í þessa sem þú vilt frekar, þá var hin bara varaskeifa. Síðan ef þessi nr. 1 gengur ekki þá er bara farið aftur í varaskeifuna því hann veit að hún er alltaf til..
Maður segir aldrei að þetta séu varaskeifur, það er eitt tvö og þrjú, stelpan er alltaf nr.1 hjá manni, maður segir henni ekki frá hinum sem maður er að hözzla.. Þannig er maður seif.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..