Að mínu mati finnst mér ekkert rómantískt við að giftast í stóru brúðkaupi, eins og 1000 manns + kirkja…
“Our enemies are innovative and resourceful, and so are we. They never stop thinking about new ways to harm our country and our people, and neither do we.”
Ég hef einu sinni verið vð giftingu þar sem brúðhjónin, prestur, mamma og pabbi og tvö sistkyni voru viðstödd….þannig að gestir voru 5 með prestinum…þetta var í stórri kirkju og þetta var soldið spes en samt…ég held að brúðhjónunum líði mun betur ef ekki er allt pakkfullt af fólki.eins og ég skrifaði hér einhverss taðar annarsstaðar að þá er þessi dagur fyrir brúðhjónin ekki gestina…ef allir vita að fólk er að fara að gifta sig..hvaða máli skiptir það hvort það fær að segja JÁ fyrir framan svo mikið af fólki að það koksar á öllu saman og verður stressað..þetta er orðið of mikið vesen og ég held að lítið brúðkaup sé mun sniðugra bara svo brúðhjónin haldi bara heilsu á brúðkaupsdaginn:)
ég veit að þetta er bara hefð en það þurfa ekki allir að gera allt eins. Og ef það er þannig að fæstum finnist brúðkaupið sitt rómantískt þá held ég að það verði að breyta því. Mér allavega finnst ekki rómantískt að vera yfirhlaðin af hamingjuóskum, hausverk og finnast kjóllinn vera óþægilegur. Ef þetta á að vera rómantískt þá verða brúðhjónin að einblína meira á hvort annað í stað þess að hafa áhyggjur af öllum gestunum:)
Fer eftir því hversu náin þið eruð. ÉG er líka að tala um nánustu fjölskyldu og vini. svo fer bara eftir því hvað fjölskyldan er stór og hvað þú átt marga nána vini. ÉG er ekker að segja að ég vilji hafa 10 manns en ég tel mína nánustu fjölskyldu vera foreldrar, sistkyni og þeirra börn og systkyni foreldra minna og þeirra börn. Ég er núna kl 4 að fara í fermingarveislu hjá fósturdóttur konu sem ég hef næstum aldrei séð. ÉG og þessi kona erum sistkynabörn en mamma hennar er systir pabba míns. Þetta fólk hef ég séð ca 2 áður og fermingarbarnið aldrei. Þetta finnst mér soldið langsótt..en auðvitað mæti ég ef mér er boðið á annað borð
þetta er samt sama dæmið. Fermingarbarninu þykir vænt um þennan dag en samt man það ekki eftir deginum því það var svo mikið af fólki og mikið að gera. Það er nú líka til fólk sem giftir sig fyir pening.
Er ekki rómantískt að segja það fyrir framan alla þína nánustu vini og ættingja að þú sért tilbúinn að eyða ævinni með stúlkunni/stráknum sem þú elskar? Well…mér finnst það rómantískt..kannski bara ég…
Naaa, ég tók þessu bara eins og hann væri að tala um flestar giftingar. En svona..kannski ekki nánustu vinir og ættingjar heldur bara, vinir og ættingjar..punktur.
en nánustu vinir… Það væri já.. kannski pínu rómantískt…
frekar :
“Our enemies are innovative and resourceful, and so are we. They never stop thinking about new ways to harm our country and our people, and neither do we.”
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..