Ef að þið ætluðu að segja ákveðnum aðila frá því hvað hug þið bæruð til hans/hennar hvort mynduð þið fara bara og segja það við manneskjuna eða vera feimin/n og senda sms og segja allt þar?
Forvitnilegt að vita hvað þið mynduð gera… endilega vera heinskilin veit að það myndu ekki allir þora og labba upp að manneskjunni og segja það hreint út.
- Er gaman af biluðu bulli? Skoppaðu þá eins og fiskur í algjöru rugli!!
sms er mjög miskilið, það halda margir að þetta sé neikvætt í sambandi við svona hluti, en oftast fint viðtakanda sms-ins betra að fá þetta í smsi en svona beint í facið… svo haltu þig bara við sms :)
Ég myndi nú bara skrifa þetta á miða og láta viðkomandi fá hann, finnst það miklu persónulegra en senda sms og þar auki veit viðkomandi þá að þetta sé örugglega frá þér.
Síðast þegar ég gerði það gaf ég í skyn í smsi að ég vildi segja einhvað og þá hringdi hún og ég sagði það.
Daginn áður var ég búinn að “æfa” mig þegar hún var pissfull. Svo ég vissi sovna nokkurnvegin hvernig ég ætti að fara að og hvernig það var tekið. Hún mundi ekki eftir því. (Íslendingar….)
Og hætta á það að aldrei yrði neitt úr neinu?? Ein af óþægilegustu tilfinningum í heimi er að langa í einhvern svo mikið að þér er illt…og að vita að ekkert verður úr neinu! Það á alltaf að gera eitthvað í málunum…andlegrar heilsu vegna
'The entire Fleet knows that this man tried to stab me through the neck. And you missed! Butterfingers!'
Veit alveg hvað þú meinar, sjálfur er ég yfir mig ástfanginn af manneskju sem virðir mig ekki viðlits, hún er skemmtileg falleg, fyndin og með fallegsta bros á allri jörðinni.
En hey, ég er ekki til fyrir henni og ég vildi virkilega að ég gæti reynt að gera eithvað í því en eins og ég sagði, þá held ég því bara fyrir sjálfan mig, engin góð ástæða þar á bak við, ég er bara þannig.
Ég myndi bara gefa það í skyn, Það yrði kannski svolítið sjokkerandi fyrir hinn aðilann ef að hann fengi bara allt í einu ástarjátningar beint í fésið á sér.:P
Ég er kominn á það að maður eigi hreint ekki að labba upp einhverri manneskju og játa ást sína á henni. Trikkið er að gera þetta að svona leik og hafa það skemmtilegt og spennandi.
fyndist svosem allt í lagi ef fólk segði svona bara hreint út - þó í sumum tilvikum gæti það orðið býsna vandræðalegt eftir því hvað manni finnst um manneskjuna sem segir þetta við mann…
annars er ég sjálf ALLT OF feimin manngerð til að geta gert eitthvað svol.
Ég hugsa að það fari mikið eftir því hvort maður viti að hin manneskjan beri hug til manns líka. Ég fékk eitt sinn að vita það og þá var mun auðveldara að telja í sig kjark að segja henni það í persónu.
sms? neeei… en maður ætti heldur ekki að marsera upp að einhverjum og slengja einhverju svona framaní hann þegar hann á þess síst von, það er mjög óþægilegt.
sko… ef þú veist að hinn aðilinn ber svipaðar tilfinningar til þín þá myndi ég koma því til skila á einn eða annan hátt að þú hefur áhuga… persónulega mundi ég nú samt gera það í eigin persónu þó að ég myndi kannski ekkert endilega segja það umbúðalaust… hins vegar, ef þú veist ekki hvernig hinum aðilanum líður, þá myndi ég bara gefa hint og sjá hvaða viðbrögð þú færð við því… síðast en ekki síst þá mundi ég ekki gera ekki neitt… mín skoðun er sú að það sé aðeins eitt verra en höfnun í svona aðstæðum og það er að vita aldrei hvað hefði mögulega kannski geta orðið ef þú hefðir hugsanlega gefið einhverja vísbendingu um að þú hefðir áhuga
Ég er svo feimin í svona málum.. giska að ég myndi aldrei segja manneskjunni frá því, hvorki í prs. né sms… kannski gefa smá hint .. that´s all… hata það samt ;)
Ég myndi ekki segja það hreint út. Ekki nema ég vissi að hann væri hrifinn af mér líka :) Við rétta mómentið þá gæti það orðið æðislegt að segja það. En best er að gefa það í skyn. Sérstaklega ef hin manneskjan gerir það líka! Þá byggist upp spenna á milli ykkar sem er samt góð af því að þið eruð bæði að gefa margt í skyn og þá smellur það saman og verður æðislegt :)
ég sagði það í gegnum msn.. how lame is that.. sms er fínt.. það er þægilegra en að segja það beint út.. það er örgla svakalega vandræðalegt.. svona eftirá hefði ég viljað segja það beint út.. ahh annars sé ég ekkert eftir því að hafa sagt þetta í gegnum msn.. :P
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..