Hvaða dæmi hefur þú að bjóða til að hösla? dude ekki hugsa svona, vertu bara öruggur, afslappaður, góður og allt eins og þú ert, það ert þú, þinn eiginleiki, þitt hjarta þín leið.
Vertu opinn, hreinskilin segðu það sem þú vilt, hvað þér finnst og allt það… ef þú ert spurður “ertu góður” svar “ég er alltaf góður” vertu cocky en ekki of cocky skilur, ef þér finnst þú bestur í eitthverju sem er spurt af… segðu það bara… who gives.. þitt álit, þín hugmynd um málið… þannig á það bara að vera.
Ef þú horfir á stelpu og hún horfir svo allt í einu á þig, sem gerist því maður finnur alltaf á sér þegar annar einstaklingur horfir, ekki líta undan, horfðu bara áfram, brostu ef hún stopar og nærð contacti við hana… eftir það ræðuru hvað þú gerir skilur… ef hún brosir þá þýðir það oftast hún finnist þú ok…
Mitt álit um hösl er, sýndu dömuni virðingu, þá meina ég sömu virðingu og þú myndir sína vínkonu þinni, eða vini. Vertu þú sjálfur, sýndu öryggi og reyndu bara vera afslappaður, konur skynja allt rugl eða oftast… sumar fíla það aðrar ekki. Ef þú lendir í að spjalla við stúlku og svarið er ekki hreint “NEI” við spurningu frá henni þá skaltu svara því með meira en “já”, til dæmis. “finnst þér jarðaber gott” annað hvort ættiru að segja “nei” og ekkert meira… eða “já, ohhh maður fær vatn í munn við hugsunina” eða álíka… ekki bara já…
“friendzone” það er í lagi gæjji sko, meina ég hef verið að skoða þessa leið í gegnum tíðina og mér finnst hún ekki vera hætturleg, ég annað hvort eignast góða vinkonu, eða kærustu sem ég þekki vel, þetta á ekki við um allt og alla en persónulega þá er “friendzone” ekki all slæmur staður. hann virkar, ef maður kann á hann :D…
“Djöfull ætla ég að hözzla í kvöld marr!!!” þetta endar með ólæti alltaf, einn heim eða eitthvað… því maður sem hefur einsett sér að fara hösla fær ekki neitt… bara fara djamma…
“ætlaru að hösla þessa” gaur segðu bara já við vini þína eða gæti hugsað mér það eða tja… jafnvel… ekki vera þilija kostina hennar við þá… farðu frekar til hennar og segðu “ég er búin að sjá þig aðeins út, ég veit hvað er á bakvið þig… og þyldu þetta fyrir hana” og dude þú ert inn, allveg de sammen sko. Konur elska þegar menn koma með svona, segja hvað þeim finnst um þær, og sýna þann áhuga að virkilega vera skoða hana fyrir hvað hún er. ekki bara eitthvað object.. skilur.
Geðveikt hot og rosalegur töffari.. hvað er það? meina nú er álit og smekkur manneskjunar svo missjafn að þú gætir veirð hot og rosalegur töffari fyrir þessari á meðan gillzeneger ekki … skilur?
Nei er ekki heimsendir, nei er meiri reynsla, meiri vilji, meiri metnaður og en fremur, meiri eiginleiki að skilja að það eru allir með sinn smekk og þú hentar ekki öllum… það vil engin vera vondur …. meina mundu, þetta er ekkert persónulegt. !!!