Hefurðu pælt í því..gömlu pikköp línurnar eru geðveikt “tjísí” og ótrúlega ótrúverðugt að þær hafi nokkurtíman virkað…eeeeen!! Ég á kenningu.
Allir vissu í gamla daga hvað þetta var “tjísí” og nota þær alveg eins og venjulegt(ó hnakkað) fólk notar pikköp línur í dag, sem djók, svona til að brjóta ísinn en samt sem áður sína að maður hefur “nettann” áhuga :D
Haha já þær eru bara notaðar sem húmor nú til dags :D Besta sem ég fékk var þegar skyrtunni minni var stolið af stelpu og hún sagði að ég fengi hana ekki fyrr en ég kæmi heim með henni!
Hey! Þú ert sæt! Hey flottir sokkar, má ég máta? Faðir þinn hlítur að vera dópsali, Því þú ert ávanabindandi. Má ég daðra við þig??? Hey einhver prumpaði, komum okkur héðan!!!!!!
úff ég þoli ekki þegar gaurar koma með svona pick-up línur…haha..en já ég hef fengið þó nokkrar svona og flestar eru þær: Var það Vont? þegar þú féllst af himnum…og þegar gaurinn er að leita af einhverju á þér og svo loksins spyr maður hvað hann sé að gera þá segir hann: ahh Maid In Heaven…. sorry en mér finnst svona gauar sad…
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..