Kallinn minn gleymdi þessum degi þangað til ég minnti hann á þetta!! Þannig hann bauð mér á Hlölla!! Voða “rómó” ;) Hahaha Annars gleymdi ég bóndadeginum líka þannig ég get ekki kvartað… Ég reddaði blómi á seinustu stundu þá :D
ég segi nú bara eins og einhver hugari nefndi (einn af þessum gáfuðu) að það á ekki að þurfa einhver sérstakan dag til að vera góður við sinn maka/kærustu eða whatever…og fólk ætti ekkert að fara í neina sérstaka fýlu þótt það fái ekkert…en ef það fer í fýlu þá bara segja manneskjunni að muna eftir því næst;)
ég fékk. 10 rauðar rósir:P rauðan svona lítin bangsa með hjarta á bumbunni og svona lítin hjartalagan kassa með hjartasúlulaði í:P fékk það meira að segja daginn fyrir konudaginn.. :P
Ég fékk mjög fallegann blómvönd frá pabba mínum og faðmlag. Ég fékk svo nokkur vel valin orð frá kærastanum mínum og nammi. Kærastinn minn gisti hjá mér og kom mér stanslaust til að fella tár með fallegum orðum og væntumþykju. Kvöldið endaði svo með yndislegum hætti. :)
Nafli er lok fyrir ástand í alheimsvanda, úti sem og Gabríel…
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..