Ég var 12ára í afmæli hjá vinkonu minn. Ég var reyndar mjög kvefuð en fékk fyrsta kossinn frá strák sem ég var hrifin af en…. Já kvefuð og því fylgir stíflað nef og þá endaði kossinn þannig að ég fór að hlæja því að ég var alveg að kafna. hehe
Það var beint eftir skólaslitin í 7. bekk, ekkert voða rómó, stóðum úti á plani fyrir utan skólann með fullt af fólki í kringum okkur að öskra á okkur að kyssast haha.. sérstök reynsla.
Ég man voðalega lítið eftir honum.. En já.. ég og einn strákur vorum alveg bestu vinir og svo vorum við að labba úti og hann stoppaði allt í einu og bara kyssti mig! Voða krúttlegt, ég man samt ekkert hvað ég var gömul eða neitt þannig..
ég var í 9. bekk á leið heim frá valentínusarballi með stelpu sem reyndist verða kærstan mína. Það var heiðskýrt, fullt tungl og noðurljós. Við vorum úti að labba heim í gegnum skóginn. Ég veit að þetta ljómar eins og bíómynd - en það er samt satt :)
HeHe…..já….fyrsti kossinn minn…..man ekki eftir honum :P En ég man samt eftir fyrsta kossinum með fysra alvöru kærastanum :) Hahahahahahaha……en já….ætla ekki að deila því.. :) en hann var virkilega sérstakur :P
"All we have to decide is what we do with the time that is given to us"
fyrsti fyrsti kossinn min var ekkert merkilegur. En fyrsti kossinn minn með núverandi kærastamínum var fyrir 4 mánuðum og við hittumst í partýi töluðum pínu saman og kysstumst svo kossi sem entist i 15 mín O.o Einhverjir blindfullir strákar öskrandi i kringum okkur, veðja á hvað hann mundi endast lengi.. spes
Fyrsti kossinn minn gerðist í skólaferðalagi í 7. bekk.. Vorum í SPK (minnir að það heiti það) og ég kyssti einn vin minn blautan! Hehe.. Gaman! En minnistæðasti kossinn minn er samt fyrsti koss minn og núvernadi kærastans míns… Gleymi aldrei þesaari tilfinningu :) *bros bros bros*
vá fyrsti kossinn 8-) hmmm, það hlýtur að hafa verið þegar ég var í svona 5 eða 6.bekk, ég man ekki með hverjum en maður var nú kyssandi alla þá. Ég man kannski ekki eftir fyrsta kossinum mínum, en ég man eftir uppáhaldskossinum mínum. Og meira segja kærastinn minn man eftir fyrsta kossinum okkar. Það finnst mér vera mjög merkilegt
“To the world you may be one person, but to one person you may be the world.”
Fyrsti kossinn minn var ömurlegur. En fyrsti kossinn með eina alvöru kærasta mínum var minnistæður. Hann var að fylgja mér heim eftir ball sem hann bauð mér á og svo bara allt í einu kysstumst við. Eins og við værum bæði að hugsa það sama. Þegar hann var farinn hoppaði ég um og hringdi í bestu vinkonu mína og sagði henni frá þessu. : ) Þetta gerðist btw þegar við vorum ekki byrjuð saman.
Ég var 17 og við stóðum uppá göngubrú yfir miklubrautina. Hafði verið búinn að hugsa um að kyssa hana óralengi áður en að það gerðist. Mjög fallegt veður, var farið að kvölda þannig að skýin voru bleik
hahah, var í rútu í skólaferðalagi í 7 bekk, og þeir sem voru aftast(þrjar öftustu raðirnar sirka) voru í eitthverjum mana leik, og ég var mönuð til að kyssa gaur á munnin sem að varð svolítið meira, man þetta ekki alveg :o
í feluleik eða einhverju álíka í afmæli þegar ég var í 6. eða 7. bekk. en þetta var svosem ekkert sérstakt þannig séð, var víst einhver tilraunastarfsemi í gangi. fyrsti alvöru kossinn átti sér stað fyrir 1 og hálfu - 2 árum síðan .. man ekki alveg, en það var allavega soldið serious bissniss
kyssti vin minn þegar að ég var 8 ára blautum :) hehe það var svona… spes :) man að ég forðaðist hann í mörg ár á eftir hahahaha :D en já svona alvöru ekta var á balli með gaur sem að ég hitti þá hef ég verið 16.. ég myndi samt segja að uppáhaldskossinn minn hafi verið sá fyrsti með kærastanum mínum :)
Fyrsti alvöru alvöru kossinn minn var með fyrsta kærastanum mínum. Ég og vinkona mín fórum þangað en hún þurfti að fara heim… Við vorum bara eitthvað að kúra og svo bara… kysstumst við =)
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..