Mér finnst hún mjög slæm, ég er búinn að vera með þráhyggju fyrir einni stelpu núna í meira en ár og mér líður bara ekkert vel útaf því. Og ég er ekkert að fara losna við þetta.
ekki til ef þu villt virkilega losna við þetta hættu öllu sambandi við hana hættu bara i skólanum , fluttu eitthvað annað kynstu fleirri stelpum meina eitthvað að þessu ætti að vera fræðilegt.
Þá myndi ég bara byrja á að ignora hana og vera vondur við hana. Annaðhvort mun hún dýrka þig fyrir að vera vondur við hana eða þó að hún verður ekkert í kringum þig lengur. Win-win situation ;)
Nei sorry, ég vil bara enganvegin hætta að umgangast hana þó mér líði illa útaf henni. Það er bara því miður ekki til neitt ráð við þessu tilfelli og verð ég bara að lifa við það.
úff e´g er svona líka… ég bara get ekki hætt að hugsa um eina stelpu þó svo að hún sé ekkert hrifin af mér… og þessi höfnun er alveg bara eins og að láta stinga sig í magann… sam einvhernveginn vill e´g ekki hætta að hafa samband við hana af því við erum vinir…
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..