shit ég er í djúpum núna..
ég vissi ekki alleg hvert ég átti að pósta þannig að mér finnst einlega bra sniðugast hérna að því það eru svo margir hérna:)
ég vill taka það fram að ég er ekki að reyna að vera eitthvað mikill með mig,ég legg bara öll spil á borðið:

málið er það að ég var að reyna við tvær gellur í einu eða þ.e.a.s ég var einfaldlega bara hrifinn af tveim í einu,reyndar 4 (og 3 þeirra veit ég að eru hrifnar af mér)en 2 þeirra eru á föstu núna þannig að það er bra cool:D
en svo er ég núna með bestu og fallegustu stelpu sem ég hef nokkurntímann verið með og bara hún er æðisleg,veit ekki alveg hvernig ég á að lýsta því en allavega!!

en svo er hin stelpan sem ég varð að vera honest við og segja að ég væri á föstu semsagt og hún varð ekkert smá brjáluð og vinir hennar eru sona já mínir líka en semsagt besta vinkona hennar ætlaði að gelda mig ef ég myndi særa hana og hún er að leita af mér núna:/ en það er líka eikkern veginn það síðasta sem mig langaði að gera en málið er bara að ég er ógesslega hrifinn af þeim báðum og nú er ég búinn að eyðileggja jólin fyrir annari að því ég þurfti að vera honest,átti ég bara að þegja eða hvað í andskotanum átti ég að gera??????
djöfull hvað ég átti bara ekki að gera neitt frá byrjun en það var einmitt vandamálið,nú er ég bara í þessu typical ástandi heima að hlusta á Mars Volta í botni á þorláksmessu heavy down út af þessu:/

myndi þiggja ráð..

kv.ísak
My name is Earnie Douglas but my friends call me Chip