Mig langaði bara að deila því með ykkur hérna á huga….að ég er ótrúlega hamingjusöm manneskja þrátt fyrir mikla sorg :) Ég er líka alveg ótrúlega ástfangin :D
Alltaf gott að segja frá einhverju góðu…. Love you honey ;*
"All we have to decide is what we do with the time that is given to us"
Það er gott að vita! Það er alltaf líf eftir sorgina. Maður þarf bara að leifa henni að klárast og leifa sjálfum sér að njóta lífsins þrátt fyir sorgina. Bara að muna að það sem drepur mann ekki það styrkir mann bara ;)
En ég þarf eflaust ekki að segja þér það þar sem þú ert svona hamingjusöm ;)
Já það er gott að nútíðin sé góð hjá þér en hvernig verður með framtíðina? Maður er alltaf í sjöunda himni þegar maður er með einhverjum/einhverri yndislegum/yndislegri en svo þegar eitthvað klikkar þá er ekki aftur snúið.
Ég er alls ekki svartsýnn, ég bara geri ráð fyrir því að hlutir breytist. Ég er alls ekki að meina þetta fyrir þína hönd. Ég hef bara svo oft lent í einhverju rugli þannig ég bara varð að segja þetta.
En annars er gott að heyra að þú eigir góðan að. :)
Oh vá.. ég þyrfti að læra að geta hugsað svona! :/ ég er alltaf í 7unda himni með allt, sama hvort það séu próf eða ástarlíf eða hvað.. og svo klikkar þetta allt saman og þá er það svo hátt fall :l
Jájá, ég hrifinn af stelpu SEM ÉG HATA.. hata að vera hrifinn af stelpu og þú veist ekkert hvernig hinni manneskjunni finnst um þig, but I'm soon gonna find out :)
Allavega var ég í svona svipaðri stöðu, var hrifinn af stelpu en vissi ekkert hvort hún var hrifin af mér … Þar sem ég er kannski blindur eða eitthvað … En síðan sagði ég henni að loksins og þá var hún búin að gruna mig síðan í lok október og hafði bara ákveðið að bíða þangað til ég kæmi þessu uppúr mér … Stelpur, hver skilur þær?
Þú ert mér allt,Þú ert mitt kókómalt Ég elska þig alla, jafnvel alla þína galla Ég elska þitt sæta nef jafnvel þegar þú ert með kvef Ég fæ fiðring í magan þegar þú ert mér hjá Augu þín eru svo fallega blá Brosið svo blítt Hjá þér er mér hlýtt Ég gæti ekki lifað án þín
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..