Sæll.
hvenar ættla stjórnendurnir hérna eiginlega að hætt að samþykkja svona asnalegar kannanir, eða allavega með svona asnalegum svarmöguleikum, þeir gætu þá allavega bætt 1-2 svarmöguleikum við og samþykkt hana þannig.
Til að byrja með vil ég vekja athygli þína á því að þegar þú talar um stjórnendur í fleirtölu þá talarðu um mig eina þar sem að hinir stjórnendurnir eru báðir í mjög miklu dái. En svo ég komi mér að efninu, mér finnst full gróft af þér að spurja hvenær ég ætli að hætta að samþykkja svona asnalegar kannanir, hvað er asnalegt við þessa? Og hverjar eru allar hinar asnalegu kannanirnar? (Ég spyr vegna þess að þú virðist tala eins og þær séu daglegt brauð.)
Ég vil einnig upplýsa þig um það að ég sem stjórnandi get ekki breytt könnuninni neitt eftir að hún kemur inn. Ég get annaðhvort hafnað henni eða samþykkt hana, punktur.
ég hef lent í ástarsorg einusinni, afhverju þarf ég að svara annað? findist það nú basic svarmöguleiki að hafa lent einusinni eða nokkrumsinnum í þessu, því lang lang flestir færu þangað, það er mjög sjaldgæft að manneskja lendi oft í ástarsorg.
svona lala eru ábyggilega töluvert margir (þ.e. að hafa orðið sár en kanski ekki alveg lent í ástarsorg).
man það ekki er bara fáránlegt, ef þú lendir í ástarsorg gleymiru því ekki, nema þú sért veikur á einhvern hátt og gleymir hlutum útaf því or some.
Persónulega finnst mér alveg nógu oft að lenda einu sinni eða tvisvar í ástarsorg, það er eiginlega of oft. Þá á fyrsti svarmöguleikinn vel við. En þú vilt kannski lenda oftar svo að þú verður bara að velja síðasta valmöguleikann. Þú segir að “man það ekki” sé fáránlegur möguleiki, ég er mjög ósammála þér þar. Ég t.d. var með einhverjum nokkrum strákum þegar ég var yngri en hætti svo auðvitað með þeim öllum á einhverjum tímapunkti og ég bara man ekki hvort ég hafi lent í einhverri svakalegri ástarsorg. Ég man bara að ég var svakalega hrifin af þeim öllum. Síðan þá hef ég hins vegar verið með sömu manneskjunni og hef því ekki hætt með neinum í frekar langan tíma, svo að þessi möguleiki er sá sem ég valdi. Finnst ekkert asnalegt við hann og þér ætti ekki að finnast allt asnalegt sem á ekki við þig.
Að lokum vil ég svo segja það að þetta var eina könnunin sem var inni á þessum tíma og var búin að hanga inni lengi því ég var mjög treg til að samþykkja hana, en þegar ekkert efni er sent inn legi þá neyðist maður til að samþykkja ýmislegt. Maður heldur ekki áhugamáli gangandi með því að hafa sömu könnunina í mánuð, þó hún sé góð. Ég mæli með því að þú færir betri rök fyrir gagnrýni þinni í næsta skipti, þó að ég sé nokkuð ánægð með þennan kork þar sem að 3 nýjar kannanir hafa borist síðan þú gerðir hann.