Ég var alltaf hjá henni þegar ég átti að mæta kl 11 í skólann næsta morgun en hina dagana svaf ég heima og starði stundum upp í loft alla nóttina og gat ekki sofnað út af söknuði.
Þegar við kvöddumst, gátum við ekki slitið okkur frá hvor öðru, því við vissum að það væru svo margir klukkutímar þangað til við myndum hittast aftur.
Ever feeling down? Ever feeling alone in your little room? Well, thats ALL about to change, cus what we have here is a fantastic product!¨The “blow-me-dollie!” Simply blow some air into her and you'll never wanna sleep with your girl agan!
Aww.. How romantic!!! En þú sagðir eitthvað “ég vildi að ég gæti eytt ævinni með henni” ?!? Er það ekki ætlunin í hverju ástarsambandi … að eyða restinu af lífinu með viðkomandi? En ég skil þig alveg fullkomnlega með þessa kveðjustund! Svona var þetta líka hjá mér og kærastanum mínum þegar við vorum að byjra saman og hann bjó sko úti á landi þannig ég hitti hann ekki alltaf á hverjum degi :/ En þetta stóð sem betur fer ekki í mjög langan tíma.. Svo byrjuðum við að búa saman frekar stuttu eftir að við byrjuðum saman og þá hitti ég hann náttúrlega á hverjum degi!! Nú eru liðin næstum 3 ár síðan við byrjuðum saman og mér finnst ennþá pínu erfitt að kveðja hann þegar hann fer e-ð og ég kem ekki til með að sjá hann í 1 eða fleiri daga :/
þegar ég var með fyrrverandi þá eyddum við stundum hálftíma í bílnum fyrir framan húsið mitt! :Þ
þetta er samt svo kjánalegt, og það er alveg bannað að segja við vini sína “ohh ég sakna svo _____ ég sá hann seinast í gær!!” það er ömurlega pirrandi að hlusta á það :Þ
Ég er kannski eitthvað skrítin en ég á líka rosalega erfitt með að kveðja vini og nána fjölskyldumeðlimi. En já ég er sammála það er ERFITT að kveðja þann sem maður elskar! Þó að það sé bara að vera að kveðjast og maður veit að maður sér viðkomandi innan 9 klukkustunda. Það er samt virkilega erfitt! Maður vill ekki sleppa takinu og grefur sig bara ennþá lengra inn í faðmlagið :'(
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..