Ég er í smá vandræðum, er nýbyrjuð með strák, og hann á afmæli! Auðvitað segir hann að ég eigi ekki að gefa sér neitt, en maður verður samt að gefa eitthvað smá, er það ekki? Hvað gefur maður karlmanni sem maður er búinn að vera með í 3 til 4 vikur? :/ Hjálp! :)
það fer svo ótrúlega mikið eftir því hvernig áhugamál hann hefur. ég persónulega hefði mjög gaman að því að fá bol eða eitthvað álíka, kanski góða lykt, en aðrir hefðu kanski meira gaman að einhverri góðri dvd mynd eða eitthvað álíka
ég lennti i einmitt sama veseni, var reyndar buin a ðvera með honum í ár… eg gaf honum bara star wars dvd settið;) og hann elskaði mig ennþá meira;)
þú finnur ehvað handa honum, t.d bol, …. eða bara gera ehvað persónulegt, eins og vera buin að elda handa honum og kaupa ehver flott undirföt og vera góð við hann… bara hugmynd….
Ég gaf mínum ipod en ég var búin að vera með honum í meira en ár en þegar að ég var búin að vera með honum aðeins tvo mánðuði gaf ég honum DVD mynd sem að ég vissi að honum langaði í og eitthvað fleira!
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..