Þessi spurning er aðalega fyrir stráka…en stelpur mega alveg segja frá draumastráknum sínum :)
En hver er drauma stelpan ykkar stráka?
það Á samt að vera hægt að rífast við hann!
Ég vil strák sem er skemmtilegur, fyndinn,með sömu áhugamál og ég, þarf ekkert endilega að vera með sama tónlistasmekk en það væri plús, hægt að tala við um alvöru mál, strák sem er ekki bara kærasti manns heldur líka BESTI vinur manns, strák sem ég get treyst og hreinlega elskað!
Sérstaklega ekki frásagnir sem er beint að mörgu fólki. Stendur þú upp og öskrar “ok!” á fyrirlestrumÝkt? já, þetta eru ekki samræður!
Ég myndi vilja fá “ok” frá öðrum…Hvað þú vilt er ekki í fyrsta sæti, því þú “vilt” eitthvað af ástæðum sem þú ert ekki búin að útskýra ennþá þýðir það ekki að það sé í lagi að koma umræðu sem á það ekki skilið á forsíðuna og eyða plássi á korknum og gera það leiðinlegt að lesa hann.
En hvað varðar þig um það hvort ég segi ok eða ekki…?Þetta er ókeypis spjallsíða, allt sem þú segir hérna er mál allra sem lesa það, ef þau vilja gera það að sínu máli og það mega allir segja sína skoðun á öllu sem þú segir.
Ýkt? já, þetta eru ekki samræður!Því sem þú ert að svara eru frásagnir, þú hlýtur að skilgreina samræður stórskringilega því samræður eru oftast tvær manneskjur eða fleiri að tala við hvort annað um eitthvað, hérna biður þú fólk um að segja frá og þau gera það. Þetta eru ekki samræður, þetta eru frásagnir.
Epli og banana? Þetta er hugi.is þú ferð ekki að skrifa hvað þér finnst um epli og banana!!!Kannski finnst mér hitt og þetta um epli og banana. Epli og bananar eru mun áhugaverðari en sumar greinarnar sem koma hingað inn.
Hvað þú vilt er ekki í fyrsta sæti, því þú “vilt” eitthvað af ástæðum sem þú ert ekki búin að útskýra ennþá þýðir það ekki að það sé í lagi að koma umræðu sem á það ekki skilið á forsíðuna og eyða plássi á korknum og gera það leiðinlegt að lesa hann.
Því sem þú ert að svara eru frásagnir, þú hlýtur að skilgreina samræður stórskringilega því samræður eru oftast tvær manneskjur eða fleiri að tala við hvort annað um eitthvað, hérna biður þú fólk um að segja frá og þau gera það. Þetta eru ekki samræður, þetta eru frásagnir.
Ég spyr hugara Hver er draumaprins/prinsessan þín og þau svara og ég svara þeim=samræðurÍ fyrsta lagi, samkvæmt þér, er það að þú spyrð þau, þau svara og þú svarar svo þeim samræður. Þannig að samkvæmt þinni skilgreiningu á samræðum væru þetta ekki samræður ef þú værir ekki að svara þeim með þessu innantómu og tilgangslausu “ok :)”-um. Ég skil það þannig þar sem þú reyndir ekki að hrekja það sem ég sagði um hvernig frásagnir eru skilgreindar. Þannig ert þú að búa til samræður, en þú býrð til samræður með því að segja eitthvað sem skiptir ekki máli, hefur ekkert að gera með neitt og þjónar engum tilgangi. Afhverju ertu þá að búa til samræður?
Þú verður alltaf að hafa rétt fyrir þér, vita allt best, vera bestur!Auðvitað er þetta hérna móðgandi, því þetta er ekki satt og þetta er neikvæður eiginleiki.
Sá vægir sem getur ekki varið sig.
Hvar eru þessi svör sem þú hefur verið kallaður þessu?Í fyrsta lagi, ætlastu til þess að ég fari að gefa þér link á öll þau svör sem ég hef verið móðgaður án þess að það sé búið að snerta það? Ertu með einhverjar hugmyndir um hvernig ég á að finna þau svör? Í öðru lagi, afhverju ætti ég að ljúga?
Þú semsagt færð eitthvað útúr því að rífast um svona hluti.Nei, þú skilur ekki það sem ég var að segja. Það er ekki einhver ein almenn sálfræðileg ástæða fyrir því að ég rífst, það er ástæða fyrir hverju og einu rifrildi. T.d. ef eitthvað fer í taugarnar á mér segi ég eitthvað, þannig manneskja er ég og ætlunin er ekki að stofna til rifrilda.
Annars, þá svaraði ég þessu þar sem þetta er þriðja eða fjórða rifrildið þar sem þú blandar þér inní sem ég hef séð með því að skoða gamla pósta á seinustu dögum. Öll eru þau um eitthvað svona sem tengist notandanum, en ekki þræðinum.
Segðu mér, gerirðu eitthvað annað á huga en að stofna til pointless rifrilda? Hef rekist á freeekar margt eftir þig þar sem þú rífst við fólk um eitthvað álíka fáránlegt og hér. Er skitið kannski yfir þig heima hjá þér? Í skólanum? Þarftu að rífast á huga til að fá þinn skammt? Eða finnst þér bara gaman að reita aðra til reiði?Tengist þetta þræðinum? Er þetta ekki um mig, notandann?
Ég held að það sjáist alveg að hún er ekki að reyna að koma þessu í heitar umræður.Hvernig þá?
Drauma stelpa? Vá, fólk hérna er í alvörunni bara að segja frá útlitinu og fyrstu kynnum.
Ég vill að hún sé falleg, ég vill geta talað við hana og ég vill geta þagað með henni.
dökkhærðar stelpur með brún augu eru svakalega sætar :P
Allar?
það er til fullt af stelpum sem líta mismunandi út en eru allar sætar :)
mér sama hvernig augunlit hún er með og hára
Annars finnst mér alveg nóg að stelpan vilji tala við mig um heiminn og hvað er að gerast í honum, heimspeki annað í þeim dúr :)
Mér finnst að hann þyrfi að ná mér allveg… ekki svona ha? skil ekki… :/