ég var að spá hvort ég ætti að hætta með kærustuni minni ástæðan er sú að við hittumst mjög sjaldan og þegar við erum saman þá er hún eiginlega bara ekkert gaman með henni þýðir þetta að hún sé að fara hætta með mér?
mér sýnist þið nú bara vera búin að missa áhugann á hvort öðru. sé endga ástæðu fyrir ykkur að vera saman áfram. fara frekar aftur á markaðinn og reyna að lenda í áhugaverðara sambandi sem helst áhugavert en drabbast ekki niður eins og þetta hefur greinilega gert.
nú gæti verið að ég hafi kolrangt fyrir mér og sé búin að bulla heilan helling að ástæðulausu. nú ef svo er þá er bara um að gera að tala um þetta við kærustuna og sjá hvað þið bæði viljið, taka svo ákvörðun út frá því…
jahm…talaðu við hana…ef þú finnur ENGAN neista ennþá og gerir það bara ekki…aldrei þegar að þú hittir hana og það er bara leiðinlegt…verð ég að segja dömpaðu henni en hvað veit ég ég er ekki í þessu sambandi…talaðu við hana um þetta!
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..