Frænda mínum og góðri stelpu var komið á blind date af systur minni og nú eru þau búin að vera saman heillengi og alveg þokkalega ánægð saman. Blind date virkar fyrir suma ;)
það er ekki bara ljótt fólk sem getur ekki hösslað sem fer á blind date. það er líka fólk sem vill prófa einhvað nýtt og er til í að taka áhættu. ég á engann veginn í erfiðleikum með að hössla undir venjulegum kringumstæðum þó ég séi ekki einusinni flott og samt fer ég stundum á blind date bara til að kynnast einhverjum nýjum stundum svo ræðst það bara hvort ég tali aldrei aftur við strákinn eða sambandið muni þróast. <br><br>smile to the world:)
Ég hef margoft farið á blind date.. þó finnst mér betra að hittast bara svona casual heldur en að vera að gera þetta eitthvað formlegt deit. Bara kíkja í heimsókn eða hittast í hádeginu .. eitthvað svona casual, ekki eitthvað fínt í bíó og borða eða e-d.. það byggir bara upp spennu þó stundum geti fólk eflaust haft gaman af því :)
Blind date!!!! Að fara á blint stefnumót geta verið alveg frábær og þau geta líka verið algjör martröð og stórslys ef út í það er farið. Ef það er einhver þarna úti sem langar að prufa þá mæli ég með því að allir skella sér út á Blind date.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..