Ég þekk margt fólk sem er á mínum aldri sem fá að gista hjá hvort öðru, en ég veit um eitt par sem fær það ekki..ég er ekki samt alveg að sjá pointið í því að banna það, meina..það er ekki eins og það fari eitthvað slæmt að gerast..:)
ef ég væri með kærustu mætti ég alveg gista hjá henni og hún hjá mér…
pabbi sagði alltaf þegar ég var aðeins yngir að ef ég myndi kynna þeim fyrir kærustunum mínum þá myndi ég fá að vera heima með henni um helgar þegar þau voru að fara eitthvað…. ég á svona skilningsríka foreldra…
Ég er að verða 25 ára og ég fæ oftast að gista hjá einhverjum stelpum ef ég er búinn að vera stilltur. Þarf samt venjulega að vera með miða frá mömmu minni :p
mamma er með svipaða stæla við mig vill ekki að eg sé að gista hjá kærustuni á virkum dögum og er alltaf að væla um einkverjar húsreglur og þegar eg gisti hjá henni á virkum deigi þá reinir hún að koma inn samviskubiti yfir að vera búinn að lofa að fara eftir húsreglum (reindar ef hún væri ekki að væla þá myndi ég ekki gista mikið heima) já eg er 17 þannig að þetta er frekar pirrandi
iss, sautján ára segir maður bara fokk jú við mútter og trillar til dömunnar eða ferð bara og lætur mömmu þína vita þegar þú ert kominn eða rétt áður en þú ferð, ég geri það mjög oft þegar ég fer í útilegur.
ég gæti sagt fokk jú mutter en þar sem ég bí frítt heima á fríu fæði og skulda henni fullt af pening þ´vi maður vara að kaupa sér bíl þá er það ekki sniðugt, nenni ekki að fara að borga heim bara af því eg var með stæla, frekar bara fara eftir hús reglum eða fá hana yfir til mín
Ég er 18, kærastan er 15, við höfum alltaf mátt gista saman, heima hjá henni eða mér alveg sama hvar, náttúrulega auðvitað fyrst þegar við vorum saman þá voru hennar foreldrar skeptískir á leyfa henni að sofa heima hjá mér, en ég hef alltaf mátt gista heilu helgar og vikur hjá þeim
Og þá að sjálsögðu hjálpar maður til á heimilinu :)
Ég má það….ég er að fara í framhaldsskóla, og meira að segja að flytja til hans…..hann er 18 ára :P
Ég mátti það ekki fyrstu 3 vikurnar en svo sá mamma að það þýddi ekkert að reyna að halda mér frá því, því það yrði til þess að við yrðum mjög ósáttar…….Talaðu bara við mömmu þína og segðu henni að það eru alveg jafn miklar líkur á því að þú ríðir honum að degi til sem og á nóttunni ;D
"All we have to decide is what we do with the time that is given to us"
Þú ert allavega heppin að hafa kærasta en en maður væri ekkert að leyfa 15 ára dóttur sinni að gista með 17 ára strák… já en allavega ekkert betra en að vera í sambandi þannig að þú ert bara í góðum málum mundi +ég segja…
ég er að bera út þannig að ég verð að fara að sofa snemma síðan klukkan 8 fer ég upp til frænda míns að vinna vinn til 11 tek eins til tveggja tíma pásu sem ég nota til að sofa og borða síðan fer ég aftur og vinn til sex eftir það er ég einfaldlega of þreyttur til að gera eitthvað…
við hvað ég vann tvo tíma á dag í eitthvað viku uppí sveit hjá pappa maður ´fekk bara sínar pásur þegar maður var uppí bíl tróð bara uppí sig allt sem maður gat bara kannski er ég nú bara lélegur í að finna tíma veit ekki :/
Hringdu í einhverja góða vinkonu þína, biddu hana að hringja ekkert í þig, né koma til þín næsta sólarhringinn og hringdu svo í foreldra þína og spurðu hvort þú megir gista hjá henni. Það eru mjög litlar líkur á að það komist upp um þig en then again EF það kemst upp um þig þá get ég sagt þér að þú ert dauð.
Ég má það núna, er að verða 18. En þegar ég var fyrst að byrja að deita stráka var mamma ekkert voðalega hrifin af því, núna vill hún bara að ég láti hana vita, þá er það í lagi. Sama með kærastann minn, hann er 17 ára og foreldrar hans vilja bara að hann láti þau vita og þá er þetta allt í góðu.
Aftur á móti er vinkona mín 19 ára og kærastinn hennar 18, og mamma hans vill alls ekki að þau gisti saman á virkum dögum. Þetta fer alveg rosalega eftir hvernig foreldrar manns eru.
ég er 15 ára og er með strák sem er 18 og mamma leyfir mér ekki að gista hjá honum, skil það reyndar allveg :) annars myndi ég bara halda að henni væri allveg sama um mig.. ég hefði nú samt ekkert á móti því að gista hjá honum :/ en hann hefur samt allveg gist heima hjá mér, mamma og pabbi reyndar vissu ekkert af því ;Þ
Þú ert 15 þú mátt ekki sofa hjá kærastanum þínum sætti þig við það, Ég er 15 og ég mæti ekkert gista heima á kærastanum mínum.. en fyrst þetta er svona mikið vandamál getiði þá bara ekki sofið saman á daginn eða eitthvað bara vakað voða lengi nóttina á undan
Ég er 15 verð 16 í des og kærastinn minn er 17 verður 18 í nóv og við megum ekki gista saman… við höfum nú samt gist hjá hvort öðru en það var ekki litið vel á það… Fyrir stuttu var ég að fara á ball og ætlaði að hitta kærastann og hafa hann svo með mér heim þegar mamma sagði við mig að ég færi í “útivistarbann” ef hann kæmi með mér!! ( com on :S ) en svo var það daginn eftir þetta ball að hann komst ekki heim (bíllinn bilaði) ekki heim (hann býr út í sveit) og klukkan ellefu og foreldrar hans sofandi svo hann var bara fastur og hafði hvergi gistingu, þannig að við urðum að spurja (hann var soldið paranoid yfir útivistarbanninu) hvort að hann mætti gista…. fengum það síðan eftir 60 mín. samtal en samt com on við erum búin að vera saman í aðeins meira en 8 mánuð og við meigum ekki gista hjá hvort öðru. nógu erfitt er að hann er að vinna upp á hnjúkum og á þar að auki heima út í sveit (og er bíllaus) en þarf svo að bæta því við að hann má ekki gista. ÞSð getur enginn sagt mér að foreldrar mínir séu ekki leiðinlegir og ósanngjarnir!!!!
Hah við erum bæði 15 og ég (strákur) má ekki gista hjá henni.. mamma mín er soldið á móti svona stelpubrasi en mamma hennar þær eru bestu vinkonur og mamma hennar vill örugglega að ég gisti bara..
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..