Veit ekkert hverning eg á ad byrja a þessu Svo eg byrja baar einhverstaðar,,, og fyrir gefið allar stafsetninga villur ..

en ja eg kyntist strák yfir netið og við byrjuðum bara lett ad spjalla og svo eftir nokkra daga vildi hann hitta mig og eg sagði bara ja enda var eg mjög hrifin af honum ,
en eg þorði ekki ad fara ein að hitta hann (enda lent i mörgu ) svo eg tok vinkonu mina með…
en þetta gekk allt saman bara vel…

svo útaf einhverjum ástæðum hættum við ad tala saman i 1 mánuð svo byrjaði hann aftur ad byðja mig um ad koma til sín og sagði mer ad við værum saman svo eg bara jaja og for ad hitta hann…

for með vinkonu minni aftur ,,, svo endaði það með því ad við fórum heim til hanns og vorum öll 3 ad hofa a eikka i tv i kjallaranum … svo bað hann mi ad koma upp með ser og alltílagi eg var til i da og þegar upp kom byrjaði hann ad kyssa mig og færa mig a afturu bakk in í anað herbergi og het bara ´´afram þar..eg er ekki ad seigja ad eg vildi þetta ekki en nuna se eg smá eftir þessu :S:S

…Svo forum við bara ut og eg og hun heim…

Er þetta allt í lagi ad vera 15 ara i sambandi við 20 strák ..mer þykir mjög vænt um hann og honum um mig en hann er smá ákafur …
er hann kanski bara ad nota mig fyrir kynlíf ?