Ég er búinn að tala við æðislega stelpu sem er með mjög svipuð áhugamál og ég, ég dýrka þessa stelpu, nemma gallinn er að ég er að verða 18 ára og hún…er í 9 bekk ;/
Jæja við strákarnir miðum alltaf við 3 ár yngri eða eldri. Spurning samt með aldursmunn ef hún er nógu þroskuð til að vera með þér, þá er ekkert að þessu.
Bara hafa foreldranna þín megin, það reynist oft erfit þegar mikil aldursmunnur er. (því hún er ekki lögráða eins og þú)
Ég mundi seiga það að hluta til…. Sko samkvæmt lögum máttu ekki stunda kynlíf með henni enn annars held ég að það komi ekkert i veg fyrir neitt :D nema kanski bara að sumum fynnnst þetta óheilbrigt :S :P en ekki mér ;)
Ja pottþett allt i lagi finnst mer, mer finns að stelpan se 3 arum yngri passlegt.. En ef þu passar bara að fara ekki of hratt i hlutina.. þvi hun er ju, yngri :P
Það ætti ekki að vera vandamál heh :P Besta vinkona min er með 18 ara strak og hún er i 9 :D Ef hún er nógu andlega þroskuð þá er það nóg..og ekki eyðileggur það fyrir að hún sér lika líkamlega…talað frá minni reynslu bara…enn okey gangi þer bææbb :)
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..