EKKI rómantískur!
Hæhæ ég er 16 ára stelpa og er búin að vera með stráki í eitt og hálft ár. Hann er yfirmáta yndislegur…en það sem hann skorti ALVEG er að vera rómantísku og soldið alvarlegur. Hann er 21 árs…r frekar svona já ungur í anda og svoleiðis. Hvernig næ ég til hans? Ég hef stundum talað við hann að mig langaði í meiri rómantík og svona…en hann er ekkert aðgera neitt í því…Hann er svo ógeðslega EKKI rómantískur að ég er að verða brjáluð :P EN já án gríns ég þoli þetta ekki. Ef ég reyni að kúra hjá honum eða taka utan um hann og hann er kanski að horfa á tv eða eikkað þá þúst hann sýnir engin viðbrögð, heldur bara áfram að horfa á tv! Ef ég reyni að vera geggt nice og vil smá athygli frá honumog kissi hann á kinnina og segist elska hann, þá fæ ég svar til baka en eikkað svo áhugalaust! hann horfir aldrei á mig eða eikkað svoleiðis..segir aldrei að ég sé falleg, eða dúlla eða sæt…mig langar að fá að heyra eitthvað svona frá honum. Hef ekkert heyrt svona sem ég man eftir..Hvað á ég að gera? Þetta ersvo leiðinlegt..ég fæ enga athygli, allavega mjög litla. Plís viljið þig gefa mér einhver ráð? Það væri yndislegt!