Ég er búinn að tala við hann og hann sagði “já, sjáum bara hver vinnur” og hann lítur á þetta sem keppni. Ég kann nú varla við að segja það við hana, hljómar eins og maður sé dáldið afbrygðisamur.
Ég myndi salta þetta í einhvern tíma. Það er aldrei sniðugt að gera svona þegar vinir eiga í hlut. Fyrir hvorug kynin!
Alltof oft sem vinasambönd skemmast til frambúðar vegna kjánaskaps. Auk þess þá finnst mér frekar óhugnanlega tilhugsun að fara vera með strák sem vinkona mín hefur verið með… Might be just me…
Segjum að ég sé að “dúlla” mér með stelpu sem ég er hrifinn af og erum búin að gera hluti, svo kemur vinur minn upp úr þurru og byrjar að reyna við hana til að fá sér að ríða og hann er hreinn.
Ég mundi persónulega ekki getað verið með stelpu sem vinur minn er búinn að ríða. Tilhugsunin að vinur mans sé búinn að vera með henni stuttu áður er slæm og að vinur mans sé búinn að ríða kærustunni mans oftar en maður sjálfur.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..