Ég hef einmitt verið að pæla í þessu líka. Ég lennti í því í sumar að misskilja dæmið allsvakalega og hélt við værum saman af því að við vorum búin að vera að keleríast allmikið og þannig. En af hans hálfu þá var þetta bara “mjög gott vina samband”
Ja einmitt.. eg er heldur ekki viss :S fyrir mina halfu, og mer finnst það eitthvað svo asnalegt að labba upp að manni og segja “hey, erum við saman eða hvað?”
Já einmitt, maður vill ekkert fara að gera það. :o/ Kanski eftir einhvern tíma ef maður er alveg á gati, ég veit ekki :o/ mig langar allavega ekki að gera þessi mistök aftur!
bara að spurja manneskjuna: Ég er að pæla…..var einhver alvara í þessu hjá okkur?
Mjög einfalt…..og ef svarið er nei….að þá verður það bara þannig, ef svarið er já eru þið væntanlega saman….ef svarið er…er ekki viss eða veit ekki….þá er bara að bíða og sjá ;)
"All we have to decide is what we do with the time that is given to us"
Passaðu að orða spurninguna þannig að þú hafir áhuga á sambandi.
Ef þú orðar spurninguna vitlaust eins og “Er þetta eitthvað alvarlegt?” gæti hann svarað neitandi, bara til þess að hann virðist ekki vera sá sem misskilur þetta. ;)
Hins vegar held ég að það sé auðveldast að reyna að draga hann í kærastalega hluti. Farðu með honum út opinberlega og reyndu að hitta vini hans og þína með honum. Ef hann fæst í það geturðu nokkurn veginn bókað að þið séuð saman.
Hehe..ef ég hefði byrjað með öllum gaurum sem ég hef kysst, þá yrði ég örugglega að skipta um kærasta annan hvern dag það sem eftir er ævinnar :) bara svona smá pæling frá ellismellinum mér… en það er alls engin regla að fólk byrji saman eftir koss. Ef þið eruð búin að vera heit fyrir hvort öðru í einhvern tíma, þá getur samt verið að kossinn hafi bara undirstrikað það og þar með séuð þið saman, en annars myndi ég nú ekkert vera að stressa mig neitt alltof mikið á því að þið séuð saman.
Ég veit ekki, þetta getur verið mjög flókið og erfitt. Ég var einu sinni “með” strák, alltaf þegar við hittumst þá kysstumst við og við gerðum það líka opinberlega eða þá að við leiddumst og svoleiðis, en svo skildu leiðir og ég veit ekkert hvort ég geti sagt að við höfum verið eitthvað saman :S
ég er ekki viss það gerist bara allt í einu án nokkura orða en svo geturu líka lent í því að lesa um að þið séuð saman á blog síðu hjá vinkonum hennar, skrítnasta sem ég hef lent í :)
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..