Að deita BESTA vin sinn?
já.. ég lenti í því að falla fyrir besta vini mínum! yay!:S við erum búin að vera bestu vinir í næstum 2 ár og við segjum hvort öðru allt! gjörsamlega ALLT.. Hann er yndislegasti krakki sem ég hef á ævinni kynnst og alltaf ef mér líður illa fer ég til hans og tala um það.. svo.. fyrir svona.. kannski 2 mánuðum förum við að vera nánari.. mun nánari en við höfum verið og þá meina ég sko líkamlega.. við förum að strjúka hvort öðru um hárið og andlitið og kyssast voðða mikið (bara svona mömmu koss) sem er ekkert voða alvarlegt.. nema það að ég var á föstu.. svo fórum ég og kærastinn að lenda í svolitlum svona.. vandræðum.. við förum að rífast frekar mikið og aðalega útaf þessum besta vini mínum! Kærastanaum mínum finnst við allt of náin og verður fúll.. svo.. við ákveðum að taka pásu.. þegar það eru liðnir þrír dagar síðan að við ákveðum að taka pásu þá hittumst við nokkrir krakkar.. (ss. ég, Besti vinur minn og tveir aðrir strákar) við förum heim til mín frekar seint um kvöldið og erum bara eitthvað að horfa á sjónvarpið og tala saman.. og svo þurfa þeir að fara… þegar ég er svo að kveðja þennan besta vin minn.. þá göngum við lengra… og erum allt í einu bara á fullu að slefa upp í hvort annað.. annar strákurinn sem var þarna með okkur fór bara en hinn beið þar til að við lukum okkur af en þegar þeir voru farnir sat ég bara ein uppí rúmi í sjokki! ég vissi ekkert hvað ég hefði verið að pæla.. ég vissi bara að mér hafði fundist þetta yndislegt en að þetta veitti ekki gott í sambandi við vináttu okkar.. næstu daga var hann virkilega veikur og mætti ekki í skólann í þrjá daga… þegar hann svo mætir erum við búin að tala svoldið saman á msn og komnist að því að við höfum verið hrifin af hvort öðru í laumi geðveikt lengi! Fyrst var virkilega erfitt og vandræðalegt að hittast svona face to face.. en svo vandist þetta og við vorum jafnvel nánari en við vorum áður en þetta gerðist.. án þess þó að það hafi bent til að við séum saman eða neitt þannig… en við vorum ekkert saman samt.. núna eru liðnir svona 15 dagar frá því að þetta gerðist og ég er búin að segja kærastanum mínum frá þessu og við hættum saman.. ég og besti vinur minn erum þó ekki saman en við erum svona aðeins að dúlla okkur og maður veit aldrei hvernig þetta gæti endað.. þó ég veit að þetta á eithvertíman eftir að enda.. á þetta eftir að gjörsamlega eyðileggja vináttu okkar þá? ég er ótrúlega hrædd um það og ég er svona nokkurnveginn þekkt fyrir að fá leið á strákum sem ég er með… Mér þykir óendanlega vænt um hann og vil aldrei á ævinni missa hann sem vin! ALDREI! því ég hef aldrei hitt jafn frábæran krakka… ég bara er í algjöru rugli yfir hvað ég á að gera í þessu.. á ég að sjá hvað gerist eða bara koma í veg fyrir að þetta gangi lengra..?:S