ég hef frekar litla reinslu í þessu, en hvernig hint gæti stelpa gefið manni til að segja manni að hún vilji meira eða að hún hafi ekki áhuga? þarf maður kannski bara alveg að prufa sig áfram? allavega, komið með það sem ykkur dettur í hug.
Jájá, ég veit það en það var óþarfi að alhæfa svona því strákar láta svona líka og það má alveg koma fram líka og að þið stelpurnar fáið að vita af því.
Alhæfa er að segja að eitthvað sé svona en ekki hinsegin þó að bæði gæti átt við í hvoru tilfelli. Kannski hefði ég ekki átt að nota orðið alhæfa og láta hitt duga.
Mér leiðast svona umræður sem ganga ekki út á neitt. Ég kem hérna með saklaust “comment” og allt verður vitlaust.
Summary: Sumar stelpur verða feimnar þegar þær eru hrifnar af einhverjum strák og sumir strákar verða feimnir þegar þeir eru hrifnir af einhverri stelpu. Punktur.
oh ekki fara alveg eftir augnsamandi ég ermnú þannig að ég horfi alltaf í augun á fólki sem ég tala við eða bara hreinlega mæti þannig að þetta er frekar flókið Ég held bara að þú finnir það á framkomu henna
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..