sæl. eg á við nokur vandarmal að striða.. eg bara veit ekki hvað ég á að gera.. svona er mál með vexti. eg var mað þessum strak i 10 manuði.. hann var ekkert sma æðislegur.. en eg hætti með honum :S eg fekk leið á sambandinu það var svo einhæft..gerðum aldrei neitt og eg fekk bara leið.. siðan hætti eg með honum. hann gret i 3 mánuði og var ekkert sma sár lofaði ölu góðu og eitthvað.. siðan nuna sakna eg hans svo.. eg sagði honum að eg elskaði hann enþá.. hann vildi ekki byrja aftur saman.. samt er hann alltaf að biðja mig að hitta sig. og hann kyssir mig alltaf og við göngum oftast lengra en það.. siðan alltaf ef eg segi eitthvað tildæmis já við erum svona ´riðufelagar þa segir hann alltaf æjji ekki segja þetta þá liður mer illa.. en hann tekur það alltaf skyrt fram að hann vill ekki samband.. samt segir hann stundum já eg sakna þin gegt.. kannski ætti eg að reyna aftur og siðan kyssir hann mig og við riðum en siðan bara nei eg vil ekkert meir :S:S þetta særir ekkert smá.. eg þori samt ekkert að segja þa við hann :S siðan nuna er eg að tala við þennan æðislega strak hann er alveg meiriháttar.. og hann er mjög hrifin af mer en eg veit ekki hvort eg sé alveg komin yfir minn fyrrverandi hvað á eg að gera??