Ef þú ert á leikskóla eða fyrrihluta grunskóla er strákurinn sennilega að henda einhverju í þig eða toga í hárið á þér. Ef þú ert eldri þá er það sama sagan með stríðnina nema að það er ekki líkamlegt.
já margir strákar.. en gaurinn sem ég var síðast hrifin af þorði ekki að tala við mig face to face.. veit ekki af hverju.. feiminn I guess en ég veit það fullvel að hann var EKKI hrifinn af mér.. þannig að..
Ókey við erum að tala um það að þegar strákar eru hrifnir af stelpum verða þeir oftast mjög taugaóstyrkir (margir en ekki allir) þegar þær tala við þá eða eru eikkad að horfa á þá.. :P
Ég sem strákur sýni hrifingu bara með því að reyna við manneskjuna :) Bjóða henni í bíó eða reyna mitt allra besta að spjalla, þó að það sé erfitt að brjóta ísinn :)
Þetta með hæðina… ja ég hefði persónulega ekkert gegn því að segja að vera með stelpu sem er hærri en ég :) ekkert að því
Þið eigið að taka eftir hvort við erum hrifnir af ykkur þegar við reynum að láta ykkur hlæja og gerum smá skop að hlutunum sem þið gerið asnalega. Og svona og oft erum við taugaóstyrkir, prófaðu að fara upp að gaurnum og láttu hendina á brjóstakassan ef hjartað er á milljón þá er hann hrifinn af þér :P Allavegana gangi þér vel að fnna þér kall. ;)
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..