ég eiginleg á mér engan svona ákveðinn draumaprins… hann bara þarf að vera skemmtilegur og bara allt það=) bara ekki eiturlifjafíkill og ekki fyllibitta;) má alveg drekka samt sko… svo má hann ekki vera algjört skrímsli í útliti, hann þarf ekkert að vera fallegur og sætur og massaður og allt það bara ekki algjört skrímsli=)
veistu ég hef ekki hugmynd hvort ég verði í bænum í næsta mánuði og auk þessi myndi ég vilja kynnast þér betur(í gegnum msn til dæmis) áður en ég færi að hitta þig;)
ÉG ER EKKI Í AFNEITUN, ÉG ER EKKI AÐ FORÐAST ÞIG, EF AÐ ÉG VÆRI AÐ FORÐAST ÞIG ÞÁ VÆRI ÉG EKKI AÐ SVARA ÞÉR OG ÞÁ HEFÐI ÉG EKKI VERIÐ AÐ TALA VIÐ ÞIG MSN! =o)
ég var ekki að seigja að ég ætlaði að bólusetja mig gegn adapaf, ég var að seigja að haukzi hefði sagt að ég yrði að koma niðrá hlemm til að bólusetja mig ef ég vildi vera bólusett ;)
jamm, ég veit… mér er alla vega sagt að ég sé stór augu(samt ekki of stór augu,bara svona falleg stór augu…)….
en svo eru líka brosakallarnir mínir með stærri augu en þínir… þeir eru líka stundum með stór nef… það er af því að ég er með stór augu og stórt nef(samt er það eiginlega ekki svo stórt..það er bara skrítið)… =)
Hverjum er ekki sama um persónuleika? ;) Neinei djók :) En já.. Rokkari, sítt hár, alls alls alls ekki hnakki með strípur.. *gubb* …flottur búkuuur :P Flott andliiit…:P Flottur gaur bara! That's all I need!!! ;)
Hmm.. húmor er pottþétt aðalatriðið ! útlit þarf ekki að vera neitt sérstakt.. bara myndalegur.. :) en samt ekkert endilega Herra heimur eða eitthvað álíka… síðan bara að dýrka miiig og enga aðra stelpu.. ! bara 3 atriði.. og þá er draumaprinsinn minn kominn :D
Kvennkyns Myndarleg, alveg sama með hár, bara ekki mjög stutt. Svo er eitt sem mætti alveg fylgja með… áhugi á að fara á snjóbretti eða læra það, því það er svona eitt af því sem ég geri svo mjög mjög mikið.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..