kannast við það að eikker sé ekkert smá pirrandi og svo alltí einu fer hann að vera eikkað svo frábær…. ekki þetta með vinsælaog óvinsæla hópinn samt, það eru engir óvinsælir eða vinsælir hópar hérna….
aftur á móti er ég búin að þekkj einn strák síðan á leikskóla og mér hefur alltaf þótt hannfrekar pirrandi þangað til nýlega er ég farin að vera soldið hrifin af honum:S sem er eiginlega alls ekki gott, því að ég er 89% viss um að hann er hrifinn af vinkonu minn(það á samt aldrei neitt eftir að gerast á milli þeirra) og ég veit að hann lítur á mig sem sona bara vinkonu eða eikkað þannig, það var ein vinkona okkar sem sagðist hafa heirt eikkað um okkur tvö saman og við vorum nátturulega bara: HA? við tvö það væri eins og ég veit ekki hvað, vera með frænku/frænda sinum eða eikkað! …. og svo er líka smá annað…frænka mín myndi stríða mér ekkert smá ef að við myndum byrja saman eða ef að hún vissi að ég væri að verða hrifin af honum, hún hefur ALLTAF sagt að við eigum eftir að enda saman og að við pössum saman og eikkað, hingað til hef ég alltaf verið geðveikt ósammála henni en núna:S hvernig get ég hætt að vera hrifin af honum??