WTF! Hvað ertu að pæla í því að senda mynd af ÖMMU þinni hingað inn!!! Okkur (held ég )langaði ekkert að sjá hana og hvað kemur hún og hesturinn hennar rómantík eitthvað við? eru einhver sérstök tengsl hjá þeim? híhíhíhíhí
Eru flestir hérna ekki bara búnir að fá nóg af henni Huldu…. ég meina þarf mar ekki að vera á huga 24/7 í fimm ár eða e-ð álíka til að vera jafn mikil súperdúper stigahóra og hún hulda okkar!
Hulda er mun skárri en margir, hún reynir yfirleitt að segja eitthvað en er ekki bara að eltast við stig.. kannski samt óþarfi að senda mynd af ömmu sinni inn á RÓMANTÍK, kannski að amma hennar sé mjög rómantísk, ég hef hingað til ekki fengið að reyna það.
hahahaha þið eruð sorglegt lið! Mér í raun gæti ekki verið meira sama hvað öðrum finnst um mig.. Ef að myndin af henni ömmu minni fer eitthvað í ykkur, þá sé ég ekkert sem ætti að stoppa ykkur í að send inn eitthverja aðra mynd.. nema kanski þið óttist alla þessa gagnrýni sem ég fæ.. ég meina vá hvaða máli skiftir þetta.. ég þori allavega að koma fram eins og ég er.. ég er ekkert að reynað þóknast einum eða neinum… og ekki ætla ég að afsaka það að hafa sent inn mynd af ömmu minni.. Amma mín brilliant..
ég er að læra fyrir samr. próf í málfræði(sem er á morgun), og skiptir er með p-i :) ekki skiftir:) neinei djók…:)<br><br>==============================
Kurt Cobain ATH. Noise eru ekki Nirvana ripp off-arar, heldur spila grunge…!!!
nei hún er ofurhugi á áhugamálum sem hún hefur ekki áhuga á kommon hún er hvað 18 og er nr. 3 í kynlífi hún er örruglea GRÖÐ! afhverju ætti hún annars að vita svona mikið um kynlíf og hafa svona mikin áhuga á því graða hulda skamm
—————————————————————– ég er í raunnini sofandi þetta var ekki ég sem að var að skrifa<br><br>#!$&%} hetjan
uhh hulda þegar maður fer í egóið og stillir áhugamálin er þá ekki verið að tala um hvað maður hefur áhuga á eða hefur þú eitthvað miskilið þetta nei þetta er ekki kepni hvort maður getur sett hak í alla kassana! (híffop) oh hulda ertu að reyna að vera gröð??? því að það passar þér alls ekki……….
grow down (i'm a funny funny man)<br><br>#!$&%} hetjan
þú ert kanski ekkert að ná þessu.. ég get alveg haft áhuga á mun fleiru en ég merki við.. þú hefur ekki hugmynd um það.. ég sagðist aldrei vera að reyna að vera gröð.. ég leggst ekki svo lágt að þurfa að reyna það…
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..