Ég hata svoleiðis stráka, “ohh ég reyki, dópa og drekk og verð fullur alla daga”, treystu mér, ef þú ert ekki þannig strax þá myndi ég ekki vera það. Svo í sambandi við að ná í stelpu þannig, flestar stelpurnar eru svona manson-freaks, svartan augnskugga, svart hár, svartann varalit, meikaðar hvítar allar í framan í leðurjakka og leðurbuxum og búinn að skera með rakvélablaði á hendina á sér djöflamerkið og með hundaól um hálsin og hendina, mér finsnt það bara ekkert flott sko.. vertu bara þú sjálfur! :I
P.S. ef vinir þínir eru ekki þannig, helduru ekki að þeir hætti að vera vinir þínir ef þú verður svona “ýkt kúl”<br><br>¡ Mistake is only a proof that youre trying ç
Í sambandi við að ná í stelpu með þessari lýsingu þinni af Badboy Týpunni þá… passar þetta nú við ansi margar stelpur en GothPíur, þær eru nú ekki allar í því að vera drekkandi, dópandi 24/7 ;), Ætli hann myndi ekki ná í stelpur sem væru kannski í Eiturlyfjum því hann gæti oftast “reddað” þeim efni ef svo kæmi til og lánað þeim fyrir því… Óþarfi að ráðast á Afmarkaðan hóp..;)
Ef vinir manns myndu hætta að verða vinir manns útaf því maður tekur ákvörðun um að gerast Einstaklingur sem sker sig úr heiminum… Það er ekki svo létt að eyða miklum pening í leðurföt, en það er þess virði því það eru ekkert nema þægindi að ganga í leðurbuxum =)
Það að skera sig sig með Rakvéla blaði er eitthvað sem þónokkrir ganga í gegnum, góð leið til að lina á þrýstingi í kringum mann þegar maður er ekki alveg að ná samleið með lífinu,
“mér finsnt það bara ekkert flott sko.. vertu bara þú sjálfur! :I”
Ertu semsagt að segja honum að vera eins og þú vilt að hann væri, afþví þér finnst það ekki flott þá má hann ekki prófa,…
Ég segi nú bara “Go for it” prófaðu eitthvað nýtt, þér gæti líkað það
<br><br>Kveðja Matti
————————————————-
0