Hæ hæ! Mig langar að segja ykkur hér frá einu vandamáli sem ég get ekki hætt að hugsa um…

Fyrir um það bil hálfu ári þá byrjaði ég með strák, allt í lagi með það, hann er mjög skemmtilegur og góður við mig og grenilega mjög ástfanginn af mér :) Ég verð ekki auðveldslega hrifin af strákum en ég er geðveikt hrifin af tveimur vinum hans! :s TVEIMUR! Ég hljóma eins og algjör hóra.. En OK einn þeirra hefur útlitið :þ Geðveikt sætur! Hinn vinurinn hefur líkamann.. (grr..) þessi strákur er líka búin að segja mér að hann sé mjög hrifin af mér og væri til í að vera með mér ef ég væri ekki með vin hans.. Ég hef einu sinni sagt kærastanum upp því ég elskaði hann einfaldlega ekki lengur, en hann tók því mjög illa og ég vorkenndi honum svo mikið að ég byrjaði aftur með honum, en ég er samt alltaf að reyna losna fá honum, en hann tekur þessu svo illa.. og það færi alveg með hann ef ég byrjaði með vin hans en ég ástfanginn af ÞEIM! ég veit.. ég hata mig.. :s

En ég veit ekkert hvað ég á að gera og gæti þegið smá ráðleggingar ef þið getið :)