Ég skil nákvæmlega það sem þú ert að segja. Ég var eða er með strák sem er eldri en ég og þegar ég svaf hjá honum var ég alls ekki tilbúin til þess, ég hélt bara að hann myndi hætta með mér ef ég myndi ekki gera það, seinna komst ég að því að þessi strákur er alls ekki svona manneskja sem hefði hætt með mér hefði ég ekki sofið hjá honum og ég skammaðist mín fyrir að hugsa svona um hann. En þetta leiddi til þess að ég er núna svo óörugg að mér finnst alltaf að ég þarf að gera öðrum til geðs! Nú nýlega hélt ég framhjá kærasta mínum því að ég var svo hrædd um hvað strákurinn mundi halda um mig ef ég hefði ýtt honum frá og hvort hann myndi nokkuð vilja vera vinur minn lengur, sem er náttúrulega bara bilað! Ég vildi bara að ég hefði beðið aðeins með þetta og ég ætla að vona að þú ákveður að bíða, þú ert bara 13 ára og það er nægur tími.
Ef að svo ólíklega vill til að hann hættir með þér þá veistu bara að hann var ekki þess virði, honum gæti þá ekki hafa þótt vænt um þig! Ég veit að þetta mun kannski ekki hjálpa þér því að ég vissi þetta fyrir og gerði þessi mistök, en ég vona bara innilega að þú fylgir mínum ráðum og sofir ekki hjá honum fyrr en þú ert tilbúin…….. ég skal lofa þér líka að kynlífið verður miklu betra fyrir vikið ef þú bíður.
gangi þér vel<br><br>You can pick your friends and you can pick your nose, but you can't pick your friends nose!