ókey…við vitum alltaf ef strákur er hrifinn hvað þá ef hann er ástfangin af okkur..eins og eithver sagði “kona veit þegar karlmaður er ástfangin af henni löngu áður en hann veit það sjálfur” þetta er e-ð sem meikar allveg senz !!!
hinsvegar eins og í mínu tilfelli þá lítur mar oft bara fram hjá því..“vill halda vináttuni” aðalega ef að gaurinn er ennþá algerlega í vinadeildini í hjartanu…sem gerist ef enginn rómatísk tilþrif hafa enn verið til staðar…
og þesskonar ble ble fle..veistu ? þetta er algengara en þú heldur og þá aðalega ef eitt kyn á marga vini af hinu, skilljú ? t.d á ég einn vin núna sem ég heyrði af um daginn að “elskaði” mig…en það þurfti enginn að segja mér það…ef mar hefur eitthverntíman verið elskaður þá…veit mar hvernig væpar eru í loftinu…mar þekkir augun og augnaráðið eins og hlýjuna…en mar bara ýtir því frá sér,
ef þú talaðir við hana á fyllerí og sagðir þetta..þá man hún líklega vel eftir því og hefur e-ð hugsað útí það…ætli það sé ekki einskonar ykkar beggja afsökun að þurfa ekki að stokka uppí hlutunum þ.e.a.s að fela ykkur bak við ofurölvið…huumm….
ef þig langar til að eiga eitthverntíman eitthvern séns í þessa
stelpu þá verðuru aðeins að chilla á þínum tilfinningum…það sem þú vilt…það sem þú þráir.. hvað með hana…hvað er óeigingjörn ást…maby fallegasta tegund ástar og sú sem er mest heillandi og hún fellir líka þannig að erfitt er að standa upp aftur !
það byrjar engin með öðrum fyrir aðra at least ekkert byrjar þannig og endar vel, endar rangar forsendur á samb, út af því að hinum líður svo betur að fá það sem hann vill…sem er eitt stykkji hennar persona í þessu tilfelli !
eitthvað virkilega rangt við það dæmi, greiðasemi í að gefa ást er ekki til : )
þú verður að verða það heillandi og ómissandi svo að hún byrji að falla fyrir þér…eins verðuru að vera sjálfsöruggur…
því að öruggur maður er fallegur maður !
þú mátt líka vera doldið “hissa” með henni hvað “sé bara allt í einu að gerast á milli vina” ó nei…þetta má bara ekki gerast… d;)
"en það voru bara of sterkir straumar sem aðeins sýnir hvað samband ykkar er djúpt og sérstakt…svona mun hún segja frá því ef þið endið svo saman…meðal kvenna það er að segja…
vááá umfram allt ekki gera henni það að vera hvolpa augu gæinn það er svo lame og þær típur verða yfirþyrmandi…sitjandi og starandi á hana með hvolpaþjáningar augu dauðans því þér líður svo illa þegar hún talar við aðra stráka (sem henni er frjálst)og yfir óendurgjaldri ást…sem by the way þú hefur kanski ekkert gert til að sækja þig eftir enn sem komið er…svo þér að kenna og nr 1 2 og þrjú er sjálfstraust svo þú verðir flottur gaur sýnandi henni og því sem hún er og segir áhuga ásamt nettum tilþrifum á daðri eins og þú gerir þegar þú ert ekki hræddur um að líf þitt og limir séu lagt undir…
jafnvel gerir þá daðrið vel..því þú hefur engu að tapa ?
verða gæi sem er gúd ketss svo hún byrji að gjóa augunum til þín á nýan hátt…
anyhows…gangi þér vel..og jafnvel láttu mig vita : )
gleðileg jól ég vona að ýmsar pælingar megi nýtast þér á nýu ári vinurinn..
peace out !