hey en eg er ekki viss, eg er hrifin af einni stelpu og þekki hana aðeins og langar að kinnast henni betur og bjóða henni siðan kannki út. En þegar eg ætla að bjóða henni út hvað ætti ég þá að gera.
Læra af þinni eigin reynslu ;P En samt kannski geturu sent henni bréf með ljóði sem þú semur fyrir hana. Og rós. Mundu bara láta fylgja að þú sendir þetta. Svo 1-2 dögum eftir að þú ert viss um að hún hafi fengið þetta prófa hringja í hana og spjalla aðeins. Færð hana til að koma út að borða=) Hvaða stelpa myndi neita því? Svo sækiru hana heima hjá henni til að taka hana til veitingarhúsið. Mætir auðvitað með rauða rós=) Sem þú gefur henni. Held að þetta ætti að virka :P Annars læriru bara af mistökum ;P
Getur til dæmis æft þig á einhverjari annari stelpu? Vinkonu þinni eða einhvað. =)<br><br>
Gefa henni snickers í skóinn á jólunum, þegar skyrgámur kemur.<br><br><b>eg heiti brynjar valdimarsson, hef gaman að því að þykjast vera hættur í cs, og láta löðrunga mig á Skjalfta, Ég, er DV</b>
<b>[18:12] (HeMan)</b> binni ég er ekki að segja að ég sé góður né bestur..en ég er þó allavega betri en allir í x online
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..