Ég er orðin svo pirruð á þessu. Allar vinkonur mínar vaða í strákum og vá, ég er nú bara lang flottust af þeim ef ég á að vera hreinskilin! Og ég fæ enga? Hvað getur marr gert? Mig langar svo í KÆRASTA!!! AHHHHHHHHHHHHHH! ARGH!
þú færð hann þegar þú átt síst von á því :)<br><br>Steve Stifler : I tell you something about someone new. I'll give you a spoon, so you can eat me ass!
farðu bara léttklædd niður á laugarveginn.. þá færðu ekki bara “kærasta” heldur hann lætur þig fá pening í leiðini.<br><br>——————————– NoMiC <font color=“#FFFFFF”><b>*pot*</b><i>helga beib</i><b>*pot*</b></font
Kannski færðu bara engan kall vegna þess að þér finnst þú vera “langflottust af þeim” , sýnir svoldið egó og óvirðingu gagnvart vinkonum þínum ! Og um leið og maður leitar of mikið að kærasta/u þá finnur maður ekki neitt ;)
Það eru nú ekkert allir strákar sem horfa bara á útlitið ég meina þú gætir verið gegt fine stelpa og allt solleis en Kötta egóið og kannski ertu bara leiðinle :S ? en ég held samt ekki en marr veit aldrei ég meina þetta er nú bara tölva :D:D +<br><br>I'm They Tiger Devil ;)
Tjaaa ég er ósammála… flestir strákar horfa fyrst og fremst á útlitið… sorry stelpur. Eða betur sagt: 1.Horfum á útlitið og ef: a) útlitið er slæmt: Þá sýnum við ekki áhuga og gerum ekkert b) útlitið er milungs: þá gildir persónuleikinn hjá stelpunni slatta og við reynum jafnvel við hana. c) útlitið er flott: ágætis líkur á að okkur langi í viðkomandi og þá eru veiðarnar hafnar =) d) útlitið er of gott: þá verða margir strákar feimnir og þora ekki að reyna við viðkomandi stelpur… sem er eiginlega bara fyndið.
Ekki vera of flottar og ekki of ljótar =)
“There are only two kinds of love stories in this world: Boy loses girl and girl loses boy”
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..