af hverju finnst strákum sonna þægilegt að sofa naktir?? ;)<br><br>Lífið er eins og konfektkassi…þú veist aldrei hvaða mola þú færð!! :o) _____________________________________________
Kíktu endilega á kasmír síðuna mína og skráðu þig í gestabókina, skiptir ekki máli þótt þú þekkir mig ekki! :-D
Sko nánast allir strákarnir sem ég þekki sofa neked heldur en í náttfötum eða naríum. Sko við tókum próf stelpur og strákar. Stelpurnar næstum allar sváfu í náttfötum en allir strákarnir sváfu allsberir. Og svo spurði ég einn eða tvö og þeir sogðu að þeir hefðu verið að hugsa um stelpuna sem þeir elski á kynferðislegan hátt.
Mér finst best að sofa nakin og eg held að meiri hluti stráka fynnst það maður vill ekki hafa allt í klemmu þarna niðri þegar marr sefur bara vera fráls.
hmmm.. eru það bara strákarnir? ég hélt ekki nefnilega.. ;)<br><br>“<u><i>Þröng föt geta hindrað blóðrás og frumur líkamans orðið af þeirri næringu sem þeim ber</i></u>” - Bls 118 í Þjálfun, Heilsa, Vellíðan - kennslubók í líkamsrækt
<font color=“#FF0000”># Whatever I say, it´s ALWAYS right #</font>
hehe æjj þið verðið að fyrirgefa ég var full þegar ég skrifaði þetta og vinur minn vildi að ég sendi inn þessa fyrirspurn (Hvað gerir maður ekki fyrir þessa stráka!?) ;)<br><br>Lífið er eins og konfektkassi…þú veist aldrei hvaða mola þú færð!! :o) _____________________________________________
Kíktu endilega á kasmír síðuna mína og skráðu þig í gestabókina, skiptir ekki máli þótt þú þekkir mig ekki! :-D
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..