“erum við tilbúinn að fórna stóru ástinni í lífi okkar fyrir tekjuháa vinnu”
- nei, ég myndi ekki gera það!
það er engin sérstök ástæða fyrir því að við erum hérna, við bara erum það! en við getum skapað okkur tilgang!
lífið snýst (að mínu mati) og byggist á reynslu og þroska! það er t.d. ekki mjög þroskað að henda frá sér vinum og vandamönnum fyrir hálaunað starf! hér fyrir stuttu síðan hefði ég haldið því fram að ég gæti svikið vini mína fyrir eitthvað á við himinháa peningaupphæð, en svo öðlaðist ég reynslu, dýrmæta en frekar leiðinlega reynslu! ég þroskaðist heilmikið og viti menn, ekki séns núna að ég mundi “sell-out”-a vini mína fyrir starf eða peninga! ekki séns, svoleiðis eru veraldlegir hlut… … æi haltu kjafti kellin! (ég á við sjálfa mig)
mitt svar - mín skoðun - my own!<br><br>
<b>Þú ert einfætt vindmylla! Ég skal og þinni hirð segja!!!</b>
<i>„What´s wrong with running away from reality if it sucks!?“</i>
<font color=“Maroon”><b>Mig</b></font> dreymdi að <font color=“maroon”><b>ég</b></font> væri inní tölvuleik með öllum vinum <b><font color=“Maroon”>mínum</b></font> og allir hefðu sinn hæfileika og <font color=“maroon”><b>minn</b></font> var að <b><font color=“maroon”>ég</b></font> gat breytt <b><font color=“maroon”>mér</font></b> í sexhyrnda súlu…
Hver á þessi quote:
<b>“high five anyone!! … anyone?!”
“But.. but you said the fat man would perish!”
“Cut my milk!”
“I rather like this God person! He´s so deliciously evil!”
“Yes, you can be the teenage girl who sits in the backstage all show and cries because nobody finds her attractive!”</b>
tell me and I´ll give you a cookie ;)
Langamma mín hét <font color=“Maroon”><b>“Sveinborg Kristín Theodóra Ármannsdóttir”</font></b>! Toppið <i>það!!!!</i