Ég þarf hjálp að komast yfir eina stelpu en fyrst ættla ég að seigja ykkur smá sögu hvernig þetta gerðist…..

Ég og ein önnur stelpa vorum geðveikt hrifin af hvor öðru og senda sms í hvort annað og svona….svo fórum við nokkru sinnum að horfa á video með krökkum úr skólanum og þá káfu við á hvor öðru eitthvað smá…..svo sagði vinkona henar við mig áfhverju káfaru ekkert á heni ? þá sagði ég ég hef alveg gert það og áfhverju seigiru það ? þá sagði hún og áfhverju reyniru ekkert að hitta hana og það var búið að vera þannig að ég hefði oft verið að hringja í hana og spurt hvort að við gætum bara ekki við 2 komið að gera eitthvað saman (hún lét svona einsog að hún vildi láta gera eitthvað við sig fyrir framan alla og káfa á mér fyrir framan alla en mér líkaði það ekkert alltof vel)en alltaf þegar ég hringdi og spurði hvorthún mundi nenna að koma að gera eitthvað þá þurfti hún alltaf að vera að gera eitthvað passa nei er hjá pabba og svona…ég var orðin svoldið fúll….svo þegar við fórum að horfa á video með krökkunum úr skólanum þá fór hún bara allt í einu að káfa á einhverjum vini mínum og leyfa honum að káfa á sér og fíflast með honum og þá varð ég sár….svo ef ég ættlaði að fara að hugsa um einhverja aðra stelpu eða reyna við þá seigjirhún hvað ertu hættur að vera hrifin af mér!! plz!! endilega hjálpið mér einhver góð ráð!