“<i>hehe vel orðað! ef þú ert virkilega hrifin af einhverjum náunga þá er hann alltaf sá sætasti, jafnvel þótt hann sé með mega síðuspik og algjör lúði ;þ (ég er alls ekki að segja neitt illt um stráka sem eru lúðar eða með síðuspik..!!)</i>”
Love handles er svo miklu flottara orð heldur en síðuspik, harr harr :P
Annars í sambandi við þessa könnun held ég að meiri hlutinn að þessum stúlkum séu bara að ljúga að sjálfum sér… flestar stelpur sækjast oftast í þessa súkkulaði fm hnakka helst með sítt hár… (mar fær nú bara hroll). Held samt að það tengist ekki svo mikið hvort menn eru massaðir eða ekki.
Annars svona séð frá okkar karlmanna hliðinni þá veit ég að flestir strákar (þ.e. þeir sem eru gagnkynhneigðir) horfa alltaf á þær stúlkur sem teljast flottar samkvæmt einhverjum óskrifuðum reglum (hvort sem þær eru karmellu drósir eður ey eins og Haukdal (litli svarti sambó)). En persónulega skiptir mig engu máli hvernig stúlkur líta út ef þær eru svo með jafn háa IQ og fjölda fingra… (eru einhverjar stúlkur með 150+ fingur þarna úti?) þá er ekkert athyglisvert að vera í viðurvist þeirra, eða ef þær eru snoppy biatches :P Ég kýs skemmtilegar og athyglisverðar stúlkur með fjölbreytt áhugamál.<br><br>—————————————-
<b>Hansi</b> - <a href="
http://www.hugi.is/ego/bigboxes.php?box_type=userinfo&user=Hansi&syna=msg“>Senda skilaboð</a> - <a href=”mailto:hansi@hansr.net">Senda e-mail</a