16 og 23..? mér finnst það ekkert svo mikið, fer algjörlega eftir persónum! ég þekki par sem er 16 og nærri 30 (jah, það veit reyndar enginn, ekki einu sinni þau, hvort þau teljast par, en þar er gagnkvæm hrifning og allt sem þarf til staðar) og þau eru eitt æðislegasta par sem ég þekki! hann er sko nærri 30 og málið er bara hvað hann er góður! alveg persónubundið, en farðu hægt í það!<br><br>
<b>Þú ert einfætt vindmylla! Ég skal og þinni hirð segja!!!</b>
<i>„What´s wrong with running away from reality if it sucks!?“</i>
Langamma mín hét <font color=“Maroon”><b>“Sveinborg Kristín Theodóra Ármannsdóttir”</font></b>! Toppið <i>það!!!!</i>
<font color=“Maroon”><b>Mig</b></font> dreymdi að <font color=“maroon”><b>ég</b></font> væri inní tölvuleik með öllum vinum <b><font color=“Maroon”>mínum</b></font> og allir hefðu sinn hæfileika og <font color=“maroon”><b>minn</b></font> var að <b><font color=“maroon”>ég</b></font> gat breytt <b><font color=“maroon”>mér</b></font> í <b><font color=“lime”>sexhyrnda súlu</font></b>.. er það eitthvað undarlegt<font color=“Fuchsia”>!</font><font color=“blue”>??</font><font color=“Fuchsia”>!</font>
<font color=“navy”>Húsavík er Stór <b>Tebolla!!</b></font>
<u><font color=“red”>*Ekki hlusta á mig… ég bulla bara…*</font></u