ég er sko bálskotinn í stelpu sem er í mínum augum algjör gyðja skemtileg,góð og hún er það nálægasta sem ég komist að fullkomnun en ég get ekki farið að henni og sagt “hey,ég elska þig, hvað segiru gott í dag” hvað á ég að gera???
geturu ekki bara byrjað að tala við hana á venjulegum nótum? Þú þarft ekkert að segja að þú elskir hana ! bara talar við hana og reynir að kynnast henni?
Oki ef þig langar að vita hvort hún sé hrifin af þér skaltu ekki vaða út í neitt heldur frekar vera svona að tala við hana, gefa henni kannski blóm með einhverju eða eitthvað og eftir það gæti hún einnig orðið hrifinn af þér og þá er ekkert mál með að bjóða henni út í bíó eða eitthvað og eitthvað í stað þess að segja beint út ,,ég elska þig" eða eitthvað. Annars vertu ótrúlega góður við hana…kannski gefa henni ís í stað rósarinnar eða bjóða henni far heim eftir skóla en allavega þú veist ef hún er hrifin af þér :) Gangi þér vel!
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..