ég hef tekið eftir mörgum comments hérna þar sem er sagt að indælu og góðu strákunum er oft ýtt til hliðar, þeir komast ekki að.

jæja, ég verð bara að vera alveg samála þessu, hvað finnst ykkur, stelpur, sjáið þið ekkert meira en líkamann ? :D

en jæja, oft eru þessi “góðu” strákar, mun betri en aðrir “töffarar”

las hérna um daginn, eithvað um að stelpa sem var með voða “flottum” gaur þá leið henni oft illa og grét, en þegar hún var með svona rólegum og “góðum”, rómantískum ? þá leið henni vel og varla grét, en hvað finnst ykkur ?

nice guy's last ? :D<br><br>Af hverju ertu að lesa bullið mitt ?

<font color=“gray”>_______________</font><font color=“blue”>_______________</font><font color=“silver”>_______________</font>
<font color=“gray”>|</font> <font color=“blue”><b>R</b>eal life</font>: Daniel
<font color=“gray”>|</font> <font color=“blue”><b>I</b>rc</font>: Daniel`
<font color=“gray”>|</font> <font color=“blue”><b>C</b>S</font>: [-=NeF=-]Death Raper
<font color=“gray”>|</font> <font color=“blue”><b>I</b>dle</font>: #NeF, Ircnet
<font color=“gray”>|</font> <font color=“blue”><b>H</b>ome Page</font>: <a href="http://kasmir.hugi.is/mutter“>Mutter</a>
<font color=”gray“>|</font> <font color=”blue“><b>E</b>mail</font>: <a href=”mailto:dlg@heimsnet.is“> Here</a>
<font color=”gray“>¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯</font><font color=”blue“>¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯</font><font color=”silver">¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯</font
Blabla