Ég hef lent í því sjálfur að lenda í ástarsorg, en það komst ég yfir fyrir allnokkru með mínum eigin aðferðum.
En hinsvegar er vinur minn núna nýbúinn að fá það beint framan í sig að hann byrjar aldrei með stelpunni sem hann elskar(eða elskaði not sure yet) hvað get ég gert til að hjálpa honum??? HELP ME HELP HIM
… hóru? … gervi píkuÐ … gervi munn? … gervi þetta … gervi hitt hver þarf kvennmann? Getur keypt handa honum dúkku og flottan bil… þá elskar hann bara bilinn og fær sér að ríða þegar hann vill.<br><br>En þetta er nú auðvitað bara sagt í gríni og fólk á að hlæja af þessu.
nei bara búin að vera með 2 og þeim sem ég r núna með í meira en hálft ár…. ég er búin að eiga mikið af vinkonum sem hafa lent í svona… og ég líka í… ég var svo hrifin af einum strák að ég hélt að hjartað í mér mydni springa í hvert sinn sem hann talaði við miog… en svo fékk ég loksins kjark til ða tala við hann… og það er ÞAÐ sem ég vildi láta hann vita ! svo að þetta gerist ekki aftur.. og það skal ENGINN kalla mig hóriu því að það er það seinasta sem ég er!<br><br>-=callas=-
ék vet að ek gei savsetnyngavilur!!! neni eki ad fava
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..