ég myndi taka hana með mér til kanada í útileigu í fjöllunum þar og við myndum skemmta okkur ógurlega, myndum tjalda í fjöllunum og fá okkur kampavín og síðan myndi ég segja við hana ‘viltu ganga með mér á næsta stig sambandsins’ og ef svarið væri játandi þá myndi ég fara með hana til kýpur og þar myndum við spóka okku í sólinni í nokkrar vikur. síðan myndi ég bara vera óhræddur og spyrja hana hreint út ‘berðu tilfinningar til mín’. ef svarið væri játandi þá myndi ég kyssa hana og taka hana með mér í pakkaferð til póllands þar sem við myndum dást að útsýninu yfir allar útrýmingarbúðirnar og kolanámurnar. þaðan myndum við taka eurotrain til danmerkur þar sem við færum í tívolíið og þaðan færum við til las vegas og þar myndum við gifta okkur í spilavíti.
nú, ef hún hefði sagt nei í kanada þá hefði ég myrt hana og saxað líkið í búta og skilið það eftir í fjöllunum. þaðan hefði ég farið til montreal að höskla í svona 2 vikur og síðan færi ég heim til íslands.
hefði hún svarað játandi í kanada en nei á kýpur þá hefði ég boðið henni uppá bjór, tekið hana til alsír, og spurt hana aftur þar. myndi hún svara játandi það þá færum við til egyptalands að skoða píramída osfrv. það hefði ég dömpað henni og tekið saman við barnabarnabarnabarnabarnabarn kleópörtu sem er einmitt jafnfögur og kleóparta 1 og við hefðum gifst þar og notið unaðslegs kynlífs í margar klukkustundir á dag til 30 ára aldurs. þá myndi ég dömpa henni og byrja með sænsku sílíkon súpermódeli
hefði hún svarað neitandi í alsír, þá veit ég ekkert hvað ég myndi gera
en ef ég væri þú þá tæki ég hana í bíó og síðan kannski smá kaffihús eftirá
takk fyrir<br><br>jeppagau