Stráka sem kunna að beygja sögnina “vilja”.<br><br><center><font face=“courier” size=“1” color=“#EFEFEF”><br>+——-+—————————————+<br>| rotta | ég hef tekið of stóran skammt af engu |<br>+——-+—————————————+</font></cente
Bara eikkað svona frekar persónulegt og flott… :) ilmvatn, föt, náttföt,nærföt og svoleiðis….. það er svo mikið hægt að gefa okkur stelpunum. svo auðvitað sætt kort það má ekki gleyma því
Fer oft eftir áhugamálum hverrar stelpu, ég myndi elska það að fá góða bók í jólagjöf, eins ilmvatnið mitt og nærföt eða bara flottan bol…. geisladiskur er algert neyðarúrræði (frekar vinagjöf) gangi þér ofsalega vel jólakveðjur snikkin
ég myndi vilja eitthvað með góðri lykt:) ég var í lush í kringlunni áðan og mér finnst það æðisleg búð…fullt af sniðugu dóti í baðið …líka olíur og alls kyns dót:) check it out:)
Ekki nærföt!! Þúst það er ekki gaman að fá nærföt í jólagjöf það er afmælislegra ég persónulega myndi langa í hálsmen eða einhvað sem myndi minna mig á þig (ef ég væri stelpan) svo sem myndaramma með mynd af þér eða jafn vel spegil
-Það er ljótt fólk sem heldur fram að fegurðin komi innan frá
Þær vilja pening og ekkert annað….þó þær viðurkenni það ekki. Kannski spurning fyrir þig að pakka inn veskinu og gefa henni það þá verður hún ánægð fram yfir áramót í það minnsta.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..