Ég er með MIKLAR áhyggjur. Kærastinn minn vill fara til spákonu en ég er að vona að hann láti ekki verða af því. Hann hefur oft áhyggjur af hlutum ofl. Ég get ímyndað mér að hann taki fullt alvarlega og fari jafnvel eftir því sem spákona mun segja…hvað ef hún segði að hann ætti ekki að vera með mér? Yrði hann þá ekki svartsýnn og færi að trúa að hann yrði ekki með mér og fari að efast um mig. Ég er hætt að þora að fara til spákonu. Hann trúir á svona, það gerir mig svo hrædda!!!!! Ég vil ekki að hann trúi of mikið því ef hún skyldi segja að hann myndi ekki giftast mér heldur annarri :( þá myndi hann missa alla von og vera neikvæður gagnvart mér. Hvað ef hann færi að hugsa: Er ég að eyða tímanum með einhverri sem ég á ekki að vera með? Má spákonan segja að hann eigi ekki eftir að vera með sinni núverandi? Sumir eru svo trúgjarnir og hann er soldið þannig. Vil ekki gera hann svartsýnan um okkur því ég hef aldrei lent í því að eiga svona góðan-bæði vin og kærasta. Hef aldrei verið í sambandi þar sem vinátta er líka með í dæminu…ég er virkilega hrædd ef hann ætlar til spákonu sem myndi kannski segja eitthvað neikvætt!!!!!!!!! Hvað á ég að gera'????