Hvað á ég að gera? Ég komst að því um daginn að maðurinn minn var tilbúinn að halda framhjá mér,þetta er mjög sárt því ég er mjög hrifin af honum,get ég treyst honum eftir þetta eða á ég að ljúka þessu sambandi?
hann var í sambandi við konur en ég kommst að því áður en hann gerði eitthvað með þeim,hann notaði einkamál.is þetta er mjög erfitt og mitt sjálfsmat er litið eftir þetta,hvað er það sem fær hann út í þetta getur verið að hann elski mig ekki?
Sko ég persónulega mundi ekki treysta manni sem færi svona á bak við mig, en svona lagað er alltaf einstaklingsbundið. Þú verður bara að ræða almennilega við hann og taka svo ákvörðun. Gangi þér vel. <br><br><b>Kv. EstHer</
já það er erfitt að vinna upp traust aftur en sambandið okkar hefur ekki staðið nema í tæpt ár og við erum engvir krakkar við eigum bæði löng sambönd að baki en svona eru karlmenn það vantar stundum í þá allar tilfynningar því miðu
Sko ég sjálf yrði fljótt að hætta með gaurnum, hversu mikið sem ég elskaði hann.. ef kærastinn minn myndi halda framhjá mér eða hugsa um það eða langa það, þá myndi ég dömpa á honum á staðnum..
dump the fucker, hann er greinilega ekki tilbúinn í samband. Gerðu þér greiða áður en hann gerir þig reiða með í raun að halda fram hjá þér eins og þú óttast. Tilfinningar þínar núna eru ekkert í samanburði við það þegar hann heldur í alvörunni fram hjá þér. Þú ákveður ekkert að vera með honum bara af því að þú ert ófrísk, gagnkvæm ást verður að vera til staðar til að þetta gangi og hana virðist vanta … just a thought hjá mér so ég segi bara eins og EstherP It´s your call Kveðja php<br><br>Kveðja php
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..